Header Ads

Máy tính bảng giá rẻ H7 của HTC sắp ra mắt

Nếu không có gì thay đổi thì mẫu máy tính bảng giá rẻ HTC H7 sẽ sớm được trình làng trong một vài tuần tới đây.

Giới công nghệ gần đây đang rộ lên thông tin cho rằng HTC chuẩn bị tung ra thị trường một chiếc tablet phổ thông giá mềm mang tên HTC H7.

Đáng tiếc là ngoài thông tin về tên gọi của sản phẩm, làng “di động” hiện vẫn còn “mù tịt” về các đặc tả kỹ thuật của chiếc máy tính bảng giá rẻ này. Tuy nhiên, có phỏng đoán cho rằng chiếc máy tính bảng mà HTC sắp ra mắt trong một vài tuần sắp tới đây nhiều khả năng sẽ trang bị màn hình 7 inch.

 
HTC được cho là sắp ra mắt mẫu máy tính bảng giá rẻ H7.

Hiện cũng có một số thông tin đồn thổi rằng HTC năm nay cũng sẽ lại hợp tác với Google để phát triển chiếc máy tính bảng giá rẻ HTC H7 của mình. Sở dĩ có nhận định này là vì hồi năm 2014 vừa rồi, HTC từng hợp tác với Google phát triển chiếc máy tính bảng Nexus 9 với bộ xử lý Nvidia Tegra K1 xung nhịp 2,3GHz, đồ họa Kepler DX1 và nền tảng Android 5.0 Lollipop.

Mới hôm 12/5 vừa rồi, mẫu tablet Nexus 9 cũng đã nhận được bản cập nhật Android 5.1.1 từ gã khổng lồ tìm kiếm Google. Người dùng các mẫu tablet này hiện đã có thể tải về bản cập nhật từ giao diện cập nhật hệ thống của máy.

Trước đó, HTC cũng được cho là đang âm thầm phát triển một phiên bản máy tính bảng Nexus 9 trang bị bộ xử lý của MediaTek thay vì nVidia dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Tuy nhiên, tiếc là nguồn tin thân cận với hãng công nghệ Đài Loan không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về cấu hình của chiếc Nexus 9 dành cho thị trường Trung Quốc.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.