Header Ads

Xiaomi Mi Mix được cài đặt sẵn trợ lý Cortana như smartphone Lumia

Những chiếc Xiaomi Mi Mix được cài đặt sẵn trợ lý ảo Cortana giống như các smartphone của Microsoft mặc dù nó chạy Android không phải Windows 10 Mobile.


Trong một quan hệ đối tác giữa các nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc với Microsoft thì Xiaomi đã bán được khoảng 1.500 bằng sáng chế từ Microsoft và ngược lại. Thực tế, những chiếc điện thoại Xiaomi đã được cài đặt sẵn một bộ ứng dụng Microsoft Apps. Chẳng hạn như Xiaomi Mi Mix đã được cài Microsoft Word, Excel, Power Point, Outlook Email và ngay cả trợ lý ảo Cortana, thường chỉ xuất hiện trên các smartphone của Microsoft.

Quay trở lại tháng 6, Xiaomi đã đạt được thỏa thuận với Microsoft để "xây dựng, quan hệ đối tác bền vững lâu dài với một trong các công ty công nghệ toàn cầu với mục tiêu cuối cùng là đưa trải nghiệm người dùng tốt nhất cho các fan Mi của chúng tôi."

Trên Xiaomi Mi Mix, bạn cũng có thể đánh thức trợ lý ảo Cortana bởi bằng giọng nói "Hey, Cortana" giống như bạn gọi trợ lý Google trên smartphone Android khác "Ok, Google".

Smartphone viền màn hình siêu mỏng của Xiaomi không phải là điện thoại Android duy nhất trên thị trường đang sử dụng trợ lý ảo Cortana thay vì Google bởi OnePlus One và OnePlus 2 cũng nhận được một bản cập nhật phần mềm hệ điều hành Xyanogen 12.1 đem lại tính năng này.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.