Header Ads

Nokia 9 sẽ có phiên bản Nokia 9 Ram 4GB

Sau lần rò rỉ với 8GB RAM, Nokia 9 tiếp tục xuất hiện trên dữ liệu GeekBench nhưng với bộ nhớ RAM giảm xuống 4GB. 

Phải chăng điện thoại sẽ có nhiều biến thế?




Hai mươi bảy kết quả Geekbench mới đã xuất hiện cho một thiết bị có tên là “Unknown heart”, hoàn chỉnh với một chipset Snapdragon 835 và 4GB RAM. Nhờ có một số khác ảnh bị rò rỉ chúng ta đã thấy rằng từ "Heart" dường như được ám chỉ cho smartphone chưa được phát hành của công ty Phần Lan, Nokia 9.

Cách đây một ít ngày, Nokia 9 cũng đã được phát hiện trên Geekbench với dung lượng RAM lên tới 8GB. Điều này không thực sự quá lạ bởi thị trường châu Á luôn sản sinh ra những thiết bị có thông số kĩ thuật ấn tượng, cạnh tranh. 

Còn đối với phiên bản điện thoại với 4GB RAM mà các bạn đang thấy có lẽ sẽ được dành cho thị trường khác như Bắc Mỹ hoặc châu Âu. 


Theo những tin đồn trước đó, Nokia 9 có thể được bán ở mức giá khoảng 700 USD tại Mỹ tương đương gần 16 triệu đồng. Đó là một flagship nên tất nhiên các thông số kĩ thuật cũng thuộc loại hàng đầu. Điện thoại được cho là sở hữu màn hình 5.2 inch Quad HD, chip Snapdragon 835, 64GB dung lượng lưu trữ nội bộ, sạc nhanh Quick Charge 3.0 và hệ thống camera kép 13MP ở phía mặt sau.

Thời gian ra mắt của Nokia 9 chưa được HMD Global hay công ty Phần Lan chia sẻ nhưng nhiều khả năng nó sẽ đến vào nửa cuối năm nay. Đó chắc chắn là thời gian không mấy tốt đẹp khi có sự góp mặt của iPhone 8, Galaxy Note 8 cùng một vài sản phẩm cao cấp cạnh tranh khác.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.