Header Ads

Xiaomi Mi Note 2: Snapdragon 823, RAM 6 GB, giá 460 USD

Xiaomi đã có những ngày bận rộn khi liên tiếp ra mắt các sản phẩm mới, gần đây nhất là Mi Router 3 và Nồi cơm điện thông minh. Nếu để ý thì trong vài tháng qua, Xiaomi liên tục phát hành điện thoại mới cũng như bản nâng cấp cho 2 dòng Redmi và Mi.

Điều đó khiến nhiều người nghĩ hãng đã lãng quên một dòng smartphone đã rất thành công là Mi Note.

ro-ri-thong-so-xiaomi-note-2-snapdragon-823-ram-6-gb-gia-460-usd

Tuy nhiên, cách đây vài giờ, thông tin mới về Mi Note 2 đã xuất hiện, trong đó bao gồm thông số kỹ thuật cũng như giá cả của thiết bị này. Người ta nói rằng Xiaomi Mi Note 2 sẽ có một phiên bản nâng cấp mới về bộ vi xử lý, bộ nhớ RAM.

Cụ thể Xiaomi Mi Note 2 chạy 2 phiên bản chip Snapdragon 820 cùng Snapdragon 823, cũng có 2 phiên bản RAM tương ứng là 4 GB và 6 GB. Về bộ nhớ trong thì máy sẽ có phiên bản từ 32 GB và phiên bản cao nhất sẽ là 256 GB.

ro-ri-thong-so-xiaomi-note-2-snapdragon-823-ram-6-gb-gia-460-usd-01


Nhớ lại thì đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thông tin về phiên bản Snapdragon 823. Theo chuyên viên phân tích Pan Jitang, vào tháng 2 chúng ta sẽ thấy một bản CPU nâng cấp là Snapdragon 823 số hiệu MSM8996 Pro, có một vài điểm vẫn giống bản cũ.

Trở lại với Xiaomi Mi Note 2, chiếc điện thoại này có thể được trang bị màn hình kích thước 5,7 inch độ phân giải 2K. Thâm chí còn tích hợp cả cảm ứng lực. Thông số kỹ thuật với một viên pin 3.600 mAh hỗ trợ sạc nhanh tới 18W, camera chính 16 MP (cảm biến Sony IMX 295) chống rung quang học OIS và camera trước 5 MP.

Các nguồn tin khác cũng cho thấy khả năng cao Qualcomm sẽ phát hành Snapdragon 823, tuy nhiên, nó còn phụ thộc vào số lượng sản xuất ra có đáp ứng được cho các đơn hàng hay không. Bên cạnh đó chiếc Samsung Galaxy Note 6 dự kiến sẽ được chạy con chip này và biết đâu đó chiếc Mi Note mới nhất sẽ sử dụng CPU nâng cấp này để có hiệu xuất tốt nhất.

Cuối cùng là giá của chiếc Mi Note khi bán lẻ sẽ bắt đầu từ 2999 nhân dân tệ ~ 460 USD (khoảng hơn 9 triệu đồng). Đó không phải là một mức giá trên trời khi nhìn lại phần cứng cao cấp của nó đang có. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để khẳng định bất cứ điều gì về Xiaomi Mi Note 2, nên chúng tôi sẽ tiếp tục theo sát mọi thông về smartphone này.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.