Header Ads

Samsung Galaxy Note 6 sẽ ra mắt tại Mỹ vào ngày 15/8

Một thời gian trước, xuất hiện tin đồn cho rằng Samsung có thể sẽ tung ra chiếc điện thoại Galaxy Note 6 ngay trong tháng 7 tới. Tuy nhiên, nhiều khả năng Samsung Galaxy Note 6 sẽ xuất hiện muộn hơn tại một số thị trường đặc biệt, trong đó có Mỹ. 

Thông tin gần đây cho thấy người dùng tại Mỹ sẽ phải đợi tới trung tuần tháng 8 mới có thể thấy được phiên bản tiếp theo của dòng sản phẩm Galaxy Note.



Evan Blass tiết lộ thời điểm Galaxy Note 6 ra mắt tại Mỹ.

Theo Evan Blass, người cực kì nổi tiếng trong việc hé lộ thông tin smartphone trước khi ra mắt thì phiên bản Mỹ của Samsung Galaxy Note 6 sẽ bắt đầu được giới thiệu tới công chúng từ ngày 15 tháng 8. Tại thời điểm này thì thông tin về mức giá của sản phẩm vẫn chưa lộ diện nhưng các chuyên trang công nghệ trên thế giới dự đoán Note 6 sẽ có giá khởi điểm rơi vào tầm 700 USD tại Mỹ (khoảng 15,5 triệu VNĐ).

Về các thông tin xoay quanh cấu hình và tính năng của Samsung Galaxy Note 6, nhiều nguồn tin cho biết Note 6 sẽ có khả năng chống nước, sở hữu màn hình kích cỡ lớn 5,8 inch độ phân giải Quad HD (1440 x 2560 pixel) và được tích hợp con chip Snapdragon 823 hoặc vi xử lý Exynos 8890 tùy theo từng thị trường. 

Rất có thể chiếc phablet này sẽ được Samsung trang bị bộ RAM “khủng” 6GB, cổng USB Type-C và một camera sau 12 megapixel (với công nghệ tương tự như trên bộ đôi Galaxy S7) cùng viên pin lên tới 4000 mAh. Bộ nhớ trong của sản phẩm nhiều khả năng sẽ lên tới 256GB.

Chưa dừng lại ở đó, ngoài phiên bản cao cấp thông thường, có thông tin cho rằng Samsung dự tính sẽ ra mắt song song một bản Samsung Galaxy Note 6 Lite có cấu hình thấp hơn với màn hình 5,8 inch độ phân giải HD 1080 pixel cùng chip xử lý Snapdragon 820 và “chỉ” có bộ RAM 4GB. Cả hai phiên bản đều sẽ được tích hợp bút S Pen – dấu hiệu đặc biệt của dòng sản phẩm Galaxy Note.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.