Header Ads

Lenovo S90 smartphone hấp dẫn của lenovo giá 6 triệu đồng

Với giá hơn 5,7 triệu đồng cùng những tính năng giải trí nổi trội, Lenovo S90 được xem là lựa chọn tốt trong phân khúc smartphone tầm trung.

Lenovo S90 thiên về tính năng giải trí, vì thế máy được trang bị màn hình Super Amoled góc rộng cho màu sắc rực rỡ, trải nghiệm duyệt ảnh, xem phim, chơi game, lướt web… mượt mà. Bên cạnh đó, kích cỡ màn hình 5 inch, có kết cấu mỏng, dùng ít năng lượng, chất lượng hiển thị sắc nét ngay cả ngoài trời của S90 mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Với camera trước 8 MP, hỗ trợ đèn flash, tính năng làm đẹp và sử dụng cảm biến BSI cao cấp, S90 được ví như chiếc điện thoại dành cho những tín đồ selfie. Khả năng chụp ảnh góc rộng và nhiều tính năng cực hấp dẫn như: chụp sau 3 giây, chạm để chụp, chụp bằng lệnh thoại, chụp nháy mắt và chụp bằng cử chỉ... giúp bạn trẻ dễ dàng ghi lại những bức ảnh wefie (chụp selfie tập thể) vui nhộn.

 
Lenovo S90 mạnh mẽ về tính năng selfie và chụp ảnh.

Lenovo S90 sở hữu camera sau 13 MP, được trang bị cảm biến PureCel cao cấp, hỗ trợ đèn flash cho chất lượng ảnh tốt kể cả khi chụp trong điều kiện thiếu sáng. Để đảm bảo các tính năng giải trí trên được thực hiện một cách tốt nhất, Lenovo S90 được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon MSM8916 1,2 GHz 64 bit mạnh mẽ, dung lượng lưu trữ 32 GB. Máy cũng có RAM 2 GB và chip đồ họa Adreno 306 cho khả năng chạy trơn tru các ứng dụng và không có bất cứ hiện tượng giật lắc nào.

 
Lenovo S90 được trang bị màn hình 5 inch Super AMOLED cho chất lượng hiển thị sắc nét.

Lenovo S90 được thiết kế theo phong cách thời trang, trẻ trung và lịch lãm. Các cạnh của S90 được thiết kế bo tròn tiện lợi với 3 màu riêng biệt platium, xám và vàng champagne cùng chất liệu nhôm cao cấp cho cảm giác thích thú khi cầm trên tay. Được trang bị màn hình 5 inch nhưng nhờ thiết kế mỏng nhẹ và sử dụng chất liệu nhôm nên trọng lượng của S90 chỉ có 129 g và mỏng vỏn vẹn 6,9 mm.

Chiếc điện thoại thời trang này của Lenovo còn hỗ trợ kết nối 4G tốc độ cao giúp thoải mái truy cập vào mạng để thưởng thức các nội dung giải trí. S90 cũng hỗ trợ cả giao thức mạng HSPA+ tốc độ cao và Bluetooth 4.0 để dễ dàng chia sẻ dữ liệu và nội dung với các thiết bị khác. Máy sử dụng 2 SIM nên người dùng có thể tối ưu cước phí của nhà mạng.

 
S90 có thiết kế thời trang lịch lãm.

Với thiết kế đẹp và có khả năng giải trí mạnh mẽ là vậy nhưng Lenovo S90 lại có giá rất mềm. Giá bán lẻ đề nghị của sản phẩm này vừa giảm từ 6,39 triệu xuống 5,79 triệu - lựa chọn hấp dẫn cho một chiếc smartphone giải trí sành điệu như S90.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.