Header Ads

Đánh giá khả năng chụp ảnh của InFocus M812

InFocus M812 của trở thành một ngành công nghiệp tiêu chuẩn điểm chuẩn, thậm chí nếu số của nó quá thường xuyên được sử dụng cho các quyền khoác lác. Chúng tôi được nêu ra đã không có cơ hội để xây dựng một cơ sở dữ liệu rộng lớn của điểm số từ chuẩn phiên bản mới nhất, đặc biệt là khi không flagships có liên quan, nhưng chúng tôi có một vài mục giá cả phải chăng để so sánh các InFocus M812 cộng với.



Điều tốt nhất mà có thể nói là rằng điện thoại thông minh Lenovo bài viết một số hầu như giống hệt nhau để InFocus M812, mà là đắt hơn rõ rệt. Xiaomi Redmi Note 3 đang bay cao ở đây, đặc biệt là phiên bản Snapdragon 650.



Điện thoại InFocus M812 là nơi mà chúng tôi đã có một lựa chọn lớn của điện thoại thông minh, và một cơ sở rộng hơn để so sánh. Tương tự như con số 3 Redmi ở đây, cả hai phía trước của Xperia M4 Aqua, nhưng vẫn không ngang bằng với InFocus M812 chơi.



Hiệu suất đồ họa là nơi hiển thị các Snapdragon 61 x thường cuộc đấu tranh với 1080p. Các InFocus M812 cũng không khác nhau trong sự tôn trọng này, chỉ quản lý 5,5 khung hình/giây trên GFXBench Manhattan. Trên màn hình hoặc tắt, các InFocus M812 cộng thêm đưa ra cùng một tỷ lệ khung hình, màn hình của nó là 1080p là độ phân giải tiêu chuẩn cho các thử nghiệm màn hình tắt.



Hầu hết những người khác tốt hơn giá vé khi rendering trong độ phân giải bản xứ của họ - một số lợi thế của 720p sẽ hiển thị. F1 và Phần cứng của InFocus M812 rơi vào thể loại này, thì M4 Aqua, và cả ba quản lý nhiều hơn hai lần cao hơn tỷ lệ khung hình. Thae nói, thậm chí Moto X chơi với nó FullHD Hiển thị điểm số cao hơn các K5 cộng thêm khoảng 10%.

Trong Basemark X các K5 Plus mất InFocus M812, nếu chỉ 5% phía sau. Tất cả các nghi phạm thông thường đã vượt qua Lenovo, mặc dù, Oppo F1 bằng lãi dài nhất.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.