Header Ads

Infocus M810T cùng những thiết lập độc đáo mà nó mang lại

Một số phổ biến nhất các chipset ở cỡ vừa của năm ngoái, bạn có thể dễ dàng gọi Snapdragon 615 phổ biến. Chúng tôi có khoảng 70 các thiết bị được hỗ trợ bởi nó trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi, và các Infocus M810T sử dụng một phiên bản cập nhật một chút rằng SoC, Qualcomm Snapdragon 616 cuộc gọi. Sự khác biệt là rất tinh tế rằng các ứng dụng phổ biến như CPU-Z báo cáo chỉ đơn giản là Snaprdragon 615.



Dù sao, đây là một nửa số lõi bộ xử lý Cortex-A53 8 có thể tiếp cận lên đến 1.5GHz (như vậy hơi thấp hơn của Qualcomm danh nghĩa 1.7 GHz), trong khi 4 được giới hạn thấp hơn, tại 1,21 GHz. GPU Adreno 405 quen thuộc, và hoạt động bộ nhớ 2GB. Thiết lập Infocus M810T là rất phổ biến cho một lý do và lý do là nó cung cấp hiệu suất tổng thể đầy đủ hơn sử dụng hàng ngày.



Chúng tôi bắt đầu với nguyên CPU hiệu suất, chạy các K5 cộng thêm thông qua Geekbench, nơi nó ghi gần như giống hệt nhau kết quả cho Oppo F1, chính nó được tài trợ bởi S616. Thiết bị S615 phổ biến như Điện thoại Infocus M810T chơi và Sony Xperia M4 Aqua theo sau, nhưng họ đã không bao giờ giữa đại sứ tốt nhất cho các con chip, ít như xa như tiêu chuẩn có liên quan. Quan trọng hơn, các Vibe K5 Plus bested một đối thủ cạnh tranh chính khi đối mặt với Infocus M810T.



Basemark OS II 2.0 là một chuẩn hợp chất được thành lập có thể cung cấp cho bạn một ý tưởng về hiệu suất tổng thể mà bạn có thể mong đợi từ các Ứng dụng Infocus M810T. Với mức điểm cao 800s, điện thoại thông minh là phần nào đằng sau Oppo F1, nhưng nó là như nhau phía trước của Redmi 3, vì vậy một chiến thắng chống lại chê bai nó. Những cái tên lớn như Moto X chơi và Xperia M4 aqua được để lại quá.



Infocus M810T bị mất một trong các phiên bản cũ của Basemark II hệ điều hành, nơi các K5 Plus' chì hơn là phát âm. Sau đó, một lần nữa, F1 là xa hơn phía trước lối vào của Lenovo, quá. Xperia M4 Aqua chuộc lại bản thân một chút, nhưng không phải như vậy cho Moto X chơi.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.