Header Ads

Infocus M560 đánh giá phần cứng bên trong,có gì đặt biệt??

Các Infocus M560 có một danh bạ hoàn toàn tùy chỉnh. Nó được đặt ra trên bốn tab: dialer, Nhật ký cuộc gọi, danh bạ và yêu thích. Đó là hỗ trợ quay số thông minh, cũng như tốc độ quay số. Địa chỉ liên hệ là tự giải thích - bạn nhận được một danh sách alphabetized của họ, mà bạn có thể tìm kiếm hoặc lọc chúng theo chữ cái đầu tiên.



Các Infocus M560 là một điện thoại SIM kép (cả hai SIMs vi) và như vậy đã cài đặt để xử lý SIM. Mỗi thẻ có thể được chỉ định một tên và một số, và thẻ có thể được vô hiệu hóa từ trình đơn, do đó bạn không phải cơ thể loại bỏ chúng, nếu vì một lý do bạn không muốn sử dụng Điện thoại Infocus M560. Bạn có thể chọn mặc định thẻ để sử dụng cho các cuộc gọi thoại, tin nhắn và dữ liệu, hoặc có điện thoại hỏi bạn mỗi lần.



Các Infocus M560 đã làm một công việc rất tốt trong các thử nghiệm loa của chúng tôi, cảm ơn để hai loa mạnh mẽ của nó. Infocus M560 là yên tĩnh hơn đáng kể, và trong khi Moto G 3rd gen có các giống "Tốt nhất" xếp hạng như Vibe, trường học cũ-nhạc chuông đi ra to hơn từ điện thoại Lenovo.



Phần nhắn tin là kinh doanh như bình thường với tất cả các tin nhắn SMS/MMS giao tiếp được tổ chức vào chủ đề. Đính kèm một hình ảnh, video, âm thanh ghi âm hoặc tương tự động biến thông điệp của bạn thành MMS.



Cấu hình Infocus M560 sử dụng bàn phím Android cổ phiếu mà nhiều người dùng thích. Nó không có một số hàng chuyên dụng, nhưng số lượng đi ra khi baám giöõ. Bạn có thể lựa chọn giữa vật chất và Holo chủ đề màu sắc.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.