Header Ads

Ngày đầu mở bán OPPO R9 đạt 180.000 chiếc

Chắc hẳn bạn đã không quá xa lạ với hãng sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc nay. Sản phẩm OPPO có vẻ khá khác biệt so với các dòng điện thoại Trung Quốc khi mà OPPO không chọn đi theo phân khúc điện thoại cao giá rẻ như các hãng điện thoại Trung Quốc vẫn thường hướng tới mà lại chọn đi theo hướng hoàn toàn khác. Sau khi mở bán OPPO R9, chiếc điện thoại này đã đạt được doanh số rất cao. 



Như mình đã nói, khác những nhà sản xuất Trung Quốc khác, điện thoại của OPPO luôn có một mức giá khá cao nhưng cấu hình thì không thật sự vượt trội cho lắm. Tuy nhiên, theo thông tin mới đây từ gizmochina cho biết, đã có đến 180 ngàn chiếc điện thoại OPPO R9 được bán ra trong ngày hôm nay (24/3) sau hơn 1 tuần ra mắt, một con số khác ấn tượng. Vậy từ đâu mà OPPO có thể đạt được con số này?
Không giống như Apple, OPPO chỉ là một cái tên mới nổi chứ tính về mặt thương hiệu thì cũng không thật sự là nổi tiếng cho lắm. Vậy mà với một chiếc điện thoại khá đắt tiền cùng với cấu hình thuộc dạng trên mức tầm trung như OPPO R9 mà tại sao vẫn có nhiều người chọn mua như vậy. Câu trả lời chính là ở những thông số kỹ thuật đáng quan trọng của máy cùng với chiếc lược kinh doanh của hãng.



Nếu bạn chưa biết, OPPO R9 và R9 Plus có 2 tính năng quan trọng đó là một camera phía trước 16 MP với công nghệ tự làm đẹp cùng với tính năng sạc siêu nhanh VOOC mới nhất của hãng. Ngoài ra theo mình thấy thì máy còn có thêm khả năng nhận diện vân tay siêu nhanh chỉ trong 0.2 giây mà thôi. Hiện tại, OPPO R9 đang có giá là 9.6 triệu đồng và R9 Plus có giá là 11.2 triệu đồng và đang  được bán tại Trung Quốc. Vẫn chưa rõ khi 2 sản phẩm này về Việt Nam có mức giá bao nhiêu, các bạn đoán thử nhé?

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.