Header Ads

Thông tin Smartphone biến hình của Samsung rò rỉ

Mới đây, theo một nguồn tin từ Phonearena cho biết Samsung lấy được bằng cấp sáng chế chiếc điện thoại biến hình lần đầu tiên. Đây có thể nói là một sản phẩm cực kỳ độc đáo, ấn tượng mà lần đầu tiên xuất hiện trong thế giới công nghệ mà mọi người đã từng được chứng kiến.


Những hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc smartphone này sở hữu màn hình OLED có thể bẻ cong. Không những thế, sản phẩm còn hỗ trợ một vài thiết bị cho phép người dùng có thể gập chiếc smartphone này làm đôi để tiện cho việc mang theo. Nút âm lượng, nút nguồn cùng vị trí camera thông thường vẫn còn được giữ lại trên phiên bản smartphone "thần kì" này, tuy nhiên, nút home thì hoàn toàn biến mất để tiện cho việc "gập" hơn. Tất nhiên, chỉ có những "ông lớn" như Samsung hay Apple mới có khả năng phát triển một chiếc smartphone như thế.

Mặc dù vẫn chưa có thông tin chính thức về việc Samsung sẽ cho mắt chiếc smartphone này vào lúc nào, nhưng những hình ảnh rò rỉ cho thấy một chiếc smartphone hầu như đã hoàn chỉnh. Không cần phải suy nghĩ nhiều, chúng ta đã hoàn toàn có thể đoán được "sức nóng" mà "siêu phẩm" này sẽ đem lại. Samsung lại một lần nữa khẳng định vị trí đứng của mình trên thị trường smartphone thế giới. Trong tương lai, rất có thể công nghệ này sẽ được phát triển một cách rộng rãi và đem đến một "cuộc cách mạng" màn hình OLED, đem đến một trải nghiệm smartphone khác biệt cho người dùng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.