Header Ads

Cấu hình cực khủng của OnePlus 3 không thua Galaxy S7

Sau sự thành công của các phiên bản trước One PLus 1, One Plus 2 gây được sự chú ý của giới công nghệ và đạt được một số thành công thì mới đây, phiên bản tiếp One Plus 3 đã được rò rỉ trên Antutu với cấu hình khủng, có thể nói chiếc điện thoại này hoàn toàn không hề thua kém chiếc điện thoại Galaxy S7.



Nguồn tin từ phonearena.com cho hay, OnePlus 3 sẽ ra mắt vào ngày 7/4 tới trong một sự kiện tại Bắc Kinh. Đặc biệt hơn, hôm nay (25/3), mẫu smartphone này cũng đã xuất hiện trên AnTuTu, nhờ vậy mà cấu hình chi tiết của máy đã lộ diện hoàn toàn

Theo đó, Điện thoại OnePlus 3 có màn hình 5.5 inch độ phân giải full HD, bên trong máy là vi xử lý Snapdragon 820, bộ nhớ RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong 16 GB, thiết bị này được tích hợp bộ đôi camera trước sau 8/16 MP. Ngoài ra, OnePlus 3 cũng chạy trên nền tảng Android 6.0.1 mới mẻ.



Trước đó, OnePlus từng tuyên bố OnePlus 2 sẽ là "kẻ hủy diệt" flagship tuy nhiên dường như điều đó chưa trở thành sự thật. Hi vọng với phiên bản OnePlus 3 cực mạnh sắp tới kèm giá bán phải chăng thì doanh số của máy sẽ tốt hơn. Ngoài ra, mình cũng mong là máy sẽ có mặt chính hãng tại Việt Nam để các bạn dễ dàng sở hữu.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.