Header Ads

Chiếc điện thoại Huawei P9 sẽ chạy vi xử lý Kirin 955

Sau hàng loạt chiếc Smartphone được tung ra thị trường và đem lại khá nhiều sự thành công cho hãng điện thoại Huawei giúp cho hãng vươn lên trở nhà sản xuất Smartphone lớn thứ 3 thế giới. Mới đây, hãng điện thoại Huawei sắp tung ra thị trường chiếc điện thoại Huawei P9 với cấu hình vượt trộ cùng thiết kế khá hoàn hảo chạy vi xử lý Kirin 955. Sản phẩm này có thể sẽ được giới thiệu vào ngày 6/4 này.

Theo các thông tin mới nhất, smartphone cao cấp nhất của công ty năm nay - Huawei P9 sẽ đến với hai tính năng tuyệt vời, một là chạy trên vi xử lý Kirin 955 (một phiên bản nâng cấp của Kirin 950) và thứ 2 là màn hình hiển thị cảm ứng lực Force Touch đã từng xuất hiện trên Huawei Mate S.

Vì vậy, ngoài việc sở hữu một camera kép với ống kính Leica thì Huawei P9 còn hấp dẫn nhờ vi xử lý siêu mạnh cùng một màn hình đặc biệt. Bật mí thêm về công nghệ cảm ứng lực mà Huawei sử dụng sẽ có tính năng điều khiển "gõ chạm" Knuckle phiên bản cải tiến hứa hẹn mang đến cho chủ nhân sở hữu những trải nghiệm và cách thức sử dụng thiết bị hoàn toàn mới và thú vị.

Hiện tại, Huawei cũng đã bật đồng hồ đếm ngược sự kiện trên chính website của mình và xác nhận thiết kế kim loại, cảm biến vân tay, camera kép sẽ xuất hiện trên smartphone cao cấp của mình.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.