Header Ads

Ứng dụng phần mềm đa dạng cho Xiaomi M4s

Xiaomi Mi 4s chạy trên MIUI 7, sử dụng một Android 5.1.1 Lollipop. Như thường lệ, tuỳ chỉnh của Xiaomi chạy rất sâu sắc và thay thế tất cả mọi thứ bao gồm tất cả các dịch vụ của Google. Trong thực tế, điện thoại Mi được bán tại Trung Quốc không có quyền truy cập vào dịch vụ của Google và những người cần phải là sideloaded một trong những cách này hay cách khác (một số đại lý có thể thậm chí làm điều đó cho bạn). Các mô hình được bán chính thức trên thị trường bên ngoài Trung Quốc đi kèm với một chơi cửa hàng ứng dụng cài đặt sẵn (và chơi dịch vụ).



Lockscreen là chuyện bình thường - nó có đồng hồ, một phím tắt máy ảnh và không có vật dụng. Nếu bạn thích, bạn có thể sử dụng màn hình khóa hàng ngày - điện thoại sẽ tải về một hình ảnh mới và thay đổi hình nền của bạn lockscreen mỗi 1, 3, hoặc 24 giờ.



Dấu vân tay mở khóa có sẵn, và nó là khá nhanh. Bộ cảm biến là luôn luôn trên, giống như các cảm biến trên điện thoại Huawei, do đó, thời điểm bạn khai thác trên bề mặt của nó, điện thoại sẽ mở khóa.



Ngoài lockscreen là màn hình chính Android với bốn tùy biến phím tắt gắn ở phía dưới theo mặc định, nhưng bạn có thể cắm tối đa năm bài. Bạn có thể có bất kỳ ứng dụng hoặc thậm chí các thư mục với nhiều mục nếu bạn sẽ.



Có là không có ngăn kéo ứng dụng - bất cứ điều gì bạn cài đặt hiện lên trên màn hình chính của bạn, có thể có một số lượng không giới hạn của tấm. Không có phím tắt, và thói quen bình thường của loại bỏ các biểu tượng (kéo chúng vào thùng rác ở trên cùng của màn hình) sẽ, trong thực tế, gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng tương ứng. Đó là một cửa sổ pop-up đã xác nhận các hành động, mặc dù, vì vậy bạn không thể vô tình gỡ cài đặt ứng dụng.



Màn vật dụng có sẵn, quá - tap và giữ vào màn hình chính, sau đó chọn widget. Có vài lựa chọn có sẵn, nhưng tất nhiên, bạn có thể nhận được nhiều hơn từ các cửa hàng chơi.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.