Header Ads

Thời lượng pin khủng của LG G5

LG G5 có màn hình tương tự như một được sử dụng trên V10, nhưng nhỏ hơn. Nó là một 5.3" màn hình LCD IPS Quantum đơn vị độ phân giải Quad HD, khoản tiền lên tại 554ppi màn hình mật độ.

Màn hình của LG G5 có một tỷ lệ tương phản Ấn tượng cao (1885:1) do người da đen đặc biệt sâu sắc của nó (sâu cho một màn hình LCD anyway). Tuy nhiên, độ sáng tối đa là thấp đáng ngạc nhiên tại 306nits. Đó là một điều tốt mà ít nhất trong chế độ sáng tự động, điện thoại là có thể đẩy nó lên đến 378nits để đáp ứng với ánh sáng môi trường xung quanh.



Để giúp những điều thậm chí xa hơn, LG G5 đi kèm với một cái gì đó gọi là thuật toán quyết đoán Hiển thị để điều chỉnh các giá trị màu điểm ảnh trong thời gian thực trên GPU mức độ trong ánh sáng mặt trời. Công nghệ giúp ánh sáng mặt trời legibility không bằng cách làm cho màn hình sáng, nhưng bằng cách xử lý các bộ phận sẫm màu của các hình ảnh trên màn hình để làm cho họ dễ dàng hơn để đọc bởi sáng họ có chọn lọc.



Trên đầu kia của quang phổ, màn hình LG G5 cung cấp một mức độ sáng tối thiểu khá thấp chỉ 3.6nits (giống như LG G4 và V10), có nghĩa là nó sẽ đi khá dễ dàng trên đôi mắt khi bạn sử dụng điện thoại trong cài đặt tối pitch.



Liên quan đến độ chính xác màu màn hình cũng tương tự như các V10 - nó có một deltaE trung bình của 5.4, đó không phải là hoàn hảo, nhưng là trên trung bình về độ chính xác. LG đã không cung cấp bất kỳ cách để bạn có thể điều chỉnh nhiệt màu của màn hình.

Chúng tôi thử nghiệm khả năng hiển thị ngoài trời, màn hình LG G5 cung cấp cao hơn trung bình legibility ở độ sáng tối đa.



LG G5 có tất cả các goodies kết nối. Nó có hương vị GSM và CDMA (sau này sẽ hạnh phúc hoạt động trên mạng GSM nếu các ban nhạc phù hợp). Có là một phiên bản dual-SIM bán, quá. Lựa chọn dữ liệu di động nhanh nhất là 450Mbps LTE Cat.9 và bạn nhận được 42Mbps 3 g.

LG G5 hỗ trợ GPS, A-GPS, GLONASS và BDS. Nó cũng đi kèm với một công nghệ dự toán vị trí quyền lực thấp (LPLE) mới, giúp cho việc tiêu thụ năng lượng rất thấp cho các dịch vụ dựa trên vị trí. Theo lý thuyết, LPLE nên lên đến hơn 40% năng lượng hiệu quả hơn so với công nghệ dựa trên vị trí của nó trước.



Liên quan đến kết nối tầm gần, tình hình là khá vững chắc với Wi-Fi a/b/g/n/ac mang hầu hết tải với tiện ích Wi-Fi Direct và DLNA. Đối với nguồn điện thấp kết nối đó là Bluetooth 4.2 LE với codec âm thanh apt-X. G5 có một mới 24-bit Hi-Fi không dây âm thanh (aptX HD), một codec âm thanh nâng cao suối 24-bit giống như đĩa CD âm thanh qua Bluetooth

NFC là on-board nên G5 là tương thích với Android Pay. Bạn nhận được lợi ích của bảo mật vân tay quá.



Xử lý các cổng USB Type-C có dây kết nối máy tính, USB OTG (thông qua một adapter, được bán riêng), và nó cho phép bạn sử dụng G5 như ngân hàng điện và sạc thiết bị khác.

Bên phần mềm, bạn nhận được một máy chủ DLNA hỗ trợ và Miracast, cộng với một số tính năng đặc trưng cho LG. Một là chùm SmartShare (chuyển tập tin giữa các thiết bị LG) và LG AirDrive, mà thực hiện tương tự nhưng với một máy tính (bạn cần một tài khoản LG).

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.