Header Ads

Moto G4 Plus rỏ rỉ loạt ảnh, xác nhận tên và các tính năng trên thiết bị

Bộ phận Motorola Mobility (sở hữu bởi Lenovo từ năm 2014) đã sẵn sàng cho ra mắt hai chiếc smartphone Android mới với tên gọi Moto G4 và Moto G4 Plus. 

Với hình ảnh mới được tiết lộ ngày hôm nay, chúng ta đã có thể xác nhận tên gọi của một trong hai thiết bị cầm tay này.


Hai trong số những bức ảnh mà chúng tôi đề cập đến trong bài viết nói về bao bì của chiếc điện thoại Moto G4 Plus: Ở phía trước, chúng ta có thể thấy rõ ràng tên của chiếc điện thoại cùng logo M nổi tiếng, trong khi mặt sau đề cập đến một số tính năng của nó kèm logo Lenovo.

Theo các tin đồn trước đó, Moto G4 Plus sẽ được trang bị một máy quét vân tay ở nút Home, màn hình kích thước 5,5 inch độ phân giải 1080 x 1920 pixels. Máy có kết nối LTE và được hỗ trợ bởi vi xử lý octa-core, RAM 2GB (có thể là 3GB trên một số biến thể), và 32GB dung lượng lưu trữ nội bộ. G4 Plus sẽ đi kèm camera 5MP ở mặt trước, trong khi camera sau là 16MP với laser và hệ thống lấy nét theo pha tự động. Viên pin 3000mAh cùng công nghệ sạc nhanh TurboPower và hệ điều hành Android Marshmallow là những điểm mà người dùng mong đợi trên sản phẩm này.

Vào ngày mai (theo giờ Việt Nam), Motorola sẽ tổ chức sự kiện ở Mexico và Ấn Độ để chính thức công bố Moto G4 và Moto G4 Plus. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn thông tin cập nhật trong thời gian sớm nhất có thể.






Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.