Header Ads

IUNI U4: smartphone Snapdragon 820, RAM 6 GB, giá siêu rẻ

Hiện tại, một smartphone sở hữu chip Snapdragon 820 kết hợp cùng bộ nhớ RAM 6 GB đang là ao ước của nhiều người. Đặc biệt hơn, sở hữu cấu hình như vậy nhưng thiết kế siêu mỏng cùng mức giá siêu rẻ thì càng được mong đợi hơn.

Thiết bị mà mình muốn chia sẻ với các bạn ngày hôm nay chính là IUNI U4, một smartphone đến từ thương hiệu Trung Quốc. Có vẻ như sản phẩm này đã sẵn sàng ra mắt bởi các chi tiết cấu hình, thiết kế và thậm chí là giá bán đã được niêm yết.

iuni-u4-2
IUNI U4 sở hữu màn hình cong 2.5D với các nút điều hướng cảm ứng điện dung phía dưới màn hình. Máy có bộ khung vỏ hoàn toàn bằng kim loại với điểm dày nhất 7 mm và mỏng nhất là 3.6 mm. Smartphone này có màn hình Sharp Full HD LTPS 5.2 inch full HD, bên trong là chip Snapdragon 820, bộ nhớ RAM 4/6 GB.

iuni-u4-3

Các chi tiết khác của IUNI U4 gồm camera 13 MP mặt sau, có máy quét vân tay và cổng USB Type-C. Về giá bán, so với cấu hình, thiết kế kim loại thì nó quả là hấp dẫn. Phiên bản RAM/ROM 4/64 GB có giá 306 USD (khoảng 6.8 triệu đồng) trong khi bản 6/128 GB có giá 382 USD (khoảng 8.5 triệu đồng).

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.