Header Ads

Đánh giá so sánh hiệu năng các dòng máy Huawei P9,Huawei P9 Plus,Huawei P9 Lite

Đối với các tài liệu, cả hai đều sử dụng kim loại và kính, chỉ ở tỷ lệ khác nhau. Huawei P9 một ly trở lại, một phiên bản đặc biệt hơn các điện thoại bằng nhựa bóng công ty sử dụng để được biết đến cho (những kỷ niệm của smudgy, dầu piano màu đen nhựa đến lũ lụt ở).



Có lẽ nó có cái gì để làm với không dây sạc - sự thật, Qualcomm có một giải pháp cho điện thoại hỗ trợ kim loại, nhưng đẩy nhiều điện năng như Samsung muốn là có được khó khăn. "Nhanh không dây sạc" là nhanh như vấn đề tiêu chuẩn 5V/2A dây sạc nhiều điện thoại kèm, đi ngược lại preconception wireless charging là chậm.'



Huawei P9 đã lưỡng lự trong việc áp dụng chế độ sạc này dây miễn phí, cộng với nó là cần thiết để phá vỡ ra khỏi cái nhìn kính hậu thuẫn của iPhone 4.

Kim loại và thủy tinh bị vấn đề độ bền so với polycarbonate kém hấp dẫn. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng độ bền góc làm việc trong lợi của Huawei P9 Plus. Anodized kim loại xử lý vết trầy xước tốt hơn nhiều so với thủy tinh và trong khi nó là dễ bị hao, ít những hao không phát triển thành các vết nứt.



Một số thử nghiệm độc lập cho thấy Huawei P9 Plus mặt kính nứt dễ dàng hơn trước. Cả hai đều Gorilla Glass 4, gợi ý rằng bảng điều khiển lại là mỏng hơn (để giảm trọng lượng, có nhiều khả năng).



Thẩm Mỹ thiệt hại sang một bên, Huawei P9 Lite là chứng chỉ IP68, có nghĩa là nó có thể tồn tại dưới 1.5m nước cho nửa giờ. Có thể bạn không muốn kiểm tra nó để giới hạn của nó, nhưng hàng ngày tràn chỉ sẽ trượt ra khỏi Huawei P9 Lite. Không giống như các thương hiệu S5 chống thấm, các mô hình mới không yêu cầu bất kỳ cánh tà khó coi trên bất kỳ của các cổng của nó (quên để đóng dấu với những người lên là một công thức cho thảm họa và đối phó với họ mỗi thời gian tại mỗi sạc là một rắc rối).



Lợi thế lớn trên iPhone là lưu trữ giá rẻ - Huawei P9 Lite bắt đầu ra với nhiều hơn nữa để bắt đầu với, 32GB so với 16GB và bạn có thể sử dụng một microSD để thêm lên đến 200GB hơn mà iPhone 6s ngọn lúc 128GB. Và cái này đi kèm với một hefty $200 đánh dấu trong khi bản 128 GB Samsung Pro + thẻ (được xếp hạng 95MB/s đọc, 90MB/s write) là ~ $120. Đó không phải là nhanh như được xây dựng trong lưu trữ UFS, nhưng nó sẽ không là một vấn đề.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.