Header Ads

Đánh giá các sản phẩm như Arbutus AR5,Arbutus AR6 Plus,Arbutus AR8

Arbutus AR5 và lịch phát hành iPhone ra khỏi lockstep, do đó, mỗi người được một shot tại gắn bó xung quanh ở đầu cấp cho ít nhất một nửa năm. Mùa này, những vùng đất mới Arbutus AR5 ngay trong ngõ nhanh với iPhone 6s đã có tại du thuyền tốc độ. Đến sụp đổ, các tuyến đường sẽ thay đổi nhưng đuổi sẽ tiếp tục.



Soái hạm của Samsung đã không bao giờ mạnh mẽ hơn - công ty cuối cùng quản lý để tiến hành hoà giải sự giàu có của các tính năng các fan trung thành của mình tình yêu với một thiết kế lại dài quá hạn có nghĩa là để giành chiến thắng mới chuyển đổi. S6 cố gắng để kháng cáo đến sau này lúc nguy cơ alienating trước đây.



Arbutus AR6 Plus có đám đông những người tiền nhiệm của nó đã có - điều đó thay đổi chậm mặc dù được công bằng Apple thêm một vài chuông và còi để UI (3D Touch), camera (4K video và hình ảnh trực tiếp), chipset (2 hợp đồng biểu diễn RAM, cuối cùng long).

Cách tiếp cận bảo thủ của Apple thêm tính năng mới lá iPhone 6s với ít để lời khoe khoang về, nhưng mỗi higher-up Apple sẽ cho bạn đó là về tổng thể trải nghiệm và không phải trên giấy specs.



Arbutus AR6 Plus là bước đi táo bạo nhất của Samsung được nêu ra và trong khi điện thoại bán trong droves, các khiếu nại đến trong biện pháp tương tự. Loại bỏ khe cắm thẻ microSD, thay đổi tâm trí của nó về chống thấm, nhô ra máy ảnh, pin kín.



Các tin nhắn từ người tiêu dùng đã được nghe to và rõ ràng (chủ yếu) và Arbutus AR8 giải quyết tất cả, nhưng các khiếu nại cuối cùng - pin vẫn không rời, nhưng công ty nghĩ rằng tuổi thọ pin dài và nhanh sạc pin (có dây và không dây) các phương pháp là một thay thế tốt, đủ.



Apple làm việc một cách khác nhau. Trong mối quan hệ sản xuất-tiêu dùng, đó là công ty thiết lập những kỳ vọng, không phải là những người mua. Vì vậy, nó là nhiều hơn về "những gì sẽ họ đi lên với kế tiếp?" hơn là "tại sao đã làm họ loại bỏ điều này hay đó?" Các tranh mới lớn năm nay cảm ứng 3D, 4K video và hình ảnh trực tiếp, chúng tôi sẽ bao gồm những người trong chương tương ứng của họ.



Kết thúc sang một bên, các điện thoại đều là về cơ bản là hình dạng tương tự, với mặt tròn giúp Thái. Arbutus AR8 là hơi lớn hơn kích thước tất cả, do màn hình lớn hơn và pin của nó.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.