Header Ads

Xuất hiện hình ảnh mặt sau của Huawei P9

Mới đây, Evan Blass (@evleaks) -  một người khá nổi tiếng trong giới công nghệ với rất nhiều tin tức rò rỉ đã vừa đăng tải trên Twitter về hình ảnh mặt sau của chiếc smartphone Huawei P9. Qua những hình ảnh này, có thể thấy chiếc smartphone Huawei P9 sẽ được trang bị hai camera do Leica sản xuất.


Theo đó, mặt lưng của Huawei P9 sẽ được hoàn thiện bằng kim loại nhưng phủ lên một lớp nhám nhằm mang lại cảm giác cầm, nắm trên tay tốt hơn. Đường ăng-ten phía dưới vẫn chạy ngang, trong khi đường ăng-ten phía trên sẽ ôm và bo cong từ hai cạnh bên lên đến cạnh trên.

Nổi bật nhất là khu vực chứa cảm biến camera kép trên máy, khu vực này có màu trắng và tách biệt hoàn toàn với phần mặt lưng, nhìn sơ qua thì thấy không bị lồi lên quá nhiều. Máy sẽ hỗ trợ đèn Flash LED và khả năng lấy nét bằng đèn laser.

 Xem thêm: Xuất hiện phiên bản giá rẻ của chiếc điện thoại Huawei P9

Ngoài ra, hai camera dùng trên Huawei P9 sẽ do Leica - nhà sản xuất quang học nổi tiếng tại Đức và trên toàn thế giới sản xuất. Hai ống kính này thuộc loại Summarit với độ mở F/2.2, có nghĩa là dòng ống kính nổi tiếng của Leica vốn được các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tin dùng do mang lại chất lượng rất cao.


Nếu những thông tin trên là thật, khả năng chụp ảnh là một trong những điểm đáng được mong đợi trên Huawei P9 bởi Leica từ lâu nổi tiếng với việc sản xuất những chiếc máy ảnh hoặc thiết bị quang học có mức giá "trên trời" nhưng tất nhiên là sở hữu chất lượng gần như hoàn hảo.

Xem thêm: Điện thoại Huawei P9 có thể ra mắt ngày 6/4

Dự kiến, Huawei P9 sẽ được ra mắt chính thức tại một sự kiện diễn ra vào ngày 6/4 tới đây, bên cạnh 2 biến thể khác là P9 Lite và P9 Max.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.