Header Ads

Meizu Pro 6 phiên bản màu đen lộ hình ảnh

Mới đây, PhoneArena đã đăng tải một số hình ảnh mới, được cho là của chiếc Meizu Pro 6 phiên bản màu đen - chiếc smartphone cao cấp tiếp theo chuẩn bị được Meizu ra mắt trong thời gian tới. 

meizu-pro6

Có thể thấy Meizu Pro 6 vẫn duy trì phong cách thiết kế đặc trưng trên những dòng sản phẩm trước đó của Meizu nhưng được hoàn thiện tốt hơn. Bốn góc của Meizu Pro 6 được bo cong nhẹ nhàng, trong khi phần viền màn hình ở phía trước khá mỏng, bên dưới là nút home còn bên trên có camera trước và các cảm biến.

Ở mặt sau, hai dải nhựa đặt ăng-ten đã được Meizu làm khác đi so với bình thường. Ngoài ra, cụm camera sau của máy sẽ hơi lôi lên một chút, ngay phía bên dưới là vị trí của hệ thống trợ nét bằng đèn laser.

Về mặt cấu hình, Meizu Pro 6 hoạt động trên nền bộ xử lý MediaTek Helio X25 hứa hẹn mang đến hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ, 4 GB RAM, tích hợp GPU Mali-T880, bộ nhớ trong dung lượng 32 GB. Máy trang bị màn hình 4,6 inch độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel).

Camera trước, sau của model này có độ phân giải lần lượt là 5 MP và 20 MP. Meizu Pro 6 sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow khi được bán ra. Dự kiến, model này sẽ trình làng tại một sự kiện diễn ra vào ngày 6/4 tới đây.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.