Header Ads

Thay màn hình LG G5 giá rẻ hơn 20% so với thị trường

Thay màn hình LG G5 mô đun là nổi bật của công ty G5 soái hạm, nhưng trên thực tế hơn để nó. LG G5 đã một vài phụ kiện, được gọi là bạn bè của LG, mà sẽ làm cho kinh nghiệm của bạn hoàn thành. Họ đã được công bố cùng với G5 Barcelona và đã có nghĩa là để thực sự hoàn thành kinh nghiệm người dùng.



Với điện thoại thông minh tầm trung cung cấp đánh bóng nhiều hơn và nhiều kinh nghiệm, nhiều công ty đã biến các phụ kiện để phục vụ như là một khác biệt của con chó của họ đầu trang và LG hy vọng sẽ cung cấp các đội hình thú vị nhất có. Khách sạn cung cấp một loạt toàn bộ các tiện ích độc quyền, gọi là bạn bè, chúng tôi đã liệt kê dưới đây.



Không có một vài lựa chọn tốt đẹp mà bạn có thể muốn kết nối với LG G5 ngay từ đầu, trong khi mô-đun G5 bên thứ ba phải đến cuối năm nay là tốt. Điều đó nói rằng sự thành công của toàn bộ điều chủ yếu phụ thuộc vào cách thành công LG là cam kết các nhà sản xuất bên thứ 3 để khái niệm, mà lần lượt sẽ chắc chắn phụ thuộc vào sự thành công ban đầu thị trường của G5.



LG đã được loại đủ để gửi cho chúng tôi một số bạn bè, trong khi chúng tôi đã thấy những người khác tại hội chợ triển lãm MWC để chúng tôi có hình ảnh đầy đủ cho bạn. Chúng tôi sẽ bắt đầu cắt ngang các dòng với mô-đun trên trang tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.