Header Ads

Đánh giá sức mạnh của iPhone SE

Khác với Arbutus Ar5 Có không có âm mưu đằng sau iPhone SE - đó là những gì người hâm mộ mong muốn, và những gì các nhà phê bình yêu ghét. Nó luôn luôn là theo cách này với Apple - các ý kiến phân cực so với doanh thu khổng lồ.



IPhone SE là một iPhone như bất kỳ iPhone khác. Nó có phần cứng hàng đầu, tất cả các đặt camera khả năng, và chạy trên iOS mới nhất với tất cả mọi thứ nhưng những cử chỉ cảm ứng 3D. Điều duy nhất mà chúng tôi đặt ra là máy ảnh selfie cũ.



Chúng tôi biết Apple A9 là một con quái vật kể từ khi chúng tôi lần đầu tiên thấy nó chạy trên iPhone 6s. Không không có bất ngờ nó là một chipset soái hạm lớp và nó cung cấp trên tất cả các mặt trận. Sự lựa chọn của Apple thiết kế xử lý riêng của mình trả tiền ra hàng năm và đảm bảo rằng người dùng iOS không bao giờ phải lo lắng về hiệu suất lackluster.



Apple A9 có sức mạnh để xử lý tất cả mọi thứ bạn có thể nhận được trên điện thoại của bạn hôm nay và trong tương lai-bằng chứng cho năm tới với một số quyền lực lớn dự trữ dưới mui xe.

IPhone SE có thể đến với ngày trông, nhưng phần cứng của nó là đến nay. Nó được trang bị chipset Apple A9 mới nhất, gói trang bị bộ xử lý lõi kép 1,84 GHz Twister, PowerVR GT7600 6 lõi đồ họa và 2GB RAM. Và chúng tôi tin rằng A9, cùng với màn hình độ phân giải thấp hơn (so với iPhone 6) sẽ là một con quái vật.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.