Header Ads

Smartphone chuyên Selfie OPPO F1 Plus với camera trước 16 MP

Thời gian tới đây, chiếc điện thoại OPPO F1 Plus có thể sẽ được lên kệ tại thị trường Việt Nam vào giữa tháng 4 tới. Với thiết kế sang trọng, chiếc điện thoại OPPO này sở hữu màn hình 5.5 inch với thiết kế khá mỏng. Điểm đáng chú ý nhất là chiếc smartphone này chuyên dùng để chụp ảnh selfie khi camera trước của OPPO F1 Plus có độ phân giải lên đến 16 MP. Chiếc điện thoại này cũng không phải là sản phẩm quá xa lạ khi cái tên quốc tế của chiếc điện thoại này đã xuất hiện khá nhiều trên các trang thông tin công nghệ với cái tên OPPO R9.

Cấu hình Oppo F1 Plus

Oppo F1 Plus được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio P10 với 8 nhân, trong đó 4 nhân Cortex-A53 tốc độ cao 2GHz và 4 nhân Cortex-A53 tốc độ 1GHz xử lý các tác vụ cơ bản. Máy có dung lượng RAM4GB, 64GB dung lượng bộ nhớ trong, có hỗ trợ thẻ nhớ microSD tối đa lên đến 128GB. Máy có 2 khay SIM, khe SIM thứ 2 đồng thời là khe thẻ nhớ microSD. Nghĩa là người dùng chỉ được lựa chọn dùng 2 SIM hoặc 1 SIM đi kèm 1 thẻ nhớ.

F1 Plus sẽ trang bị màn hình AMOLED có kích thước 5.5 inch với độ phân giải Full HD. Màn hình của máy được bảo vệ bằng lớp kính cường lực Gorilla Glass 4 với mép viền được làm cong 2.5D tinh tế.

Một chi tiết khiến Oppo F1 Plus nổi bật so với các đối thủ khác đó chính là tính năng chụp ảnh. Máy sở hữu camera chính có độ phân giải 13 MP và camera phụ lên đến 16 MP với ống kính có khẩu độ f/2.0 cho góc rộng 78,1 độ, tích hợp công nghệ mới độc quyền Hi-light Camera giúp độ nhạy sáng tốt hơn 4 lần, dải tương phản động rộng hơn 2 lần và chụp ảnh ít nhiễu hơn. Máy có pin dung lượng 2.850 mAh.

Thiết kế, tính năng

Oppo F1 Plus có kích thước 151,8 x 74,3 x 6,6mm và trọng lượng nhẹ chỉ 145g. Viền màn hình của máy chỉ dày có 1,66mm tạo cảm giác cầm nắm chắc tay, gọn gàng tương đương như các điện thoại 5,2 inch khác. Các đường nét cạnh viền của máy được gia công khá tỉ mỉ tạo cảm giác cứng cáp và sang trọng.

Oppo F1 Plus được trang bị tính năng cảm biến vân tay đặt ngay trên nút Home, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC riêng của Oppo. Hãng tuyên bố F1 Plus có thời gian sử dụng lên tới 14 tiếng và khả năng sạc nhanh chỉ 5 phút là đủ để đàm thoại suốt 2 tiếng liên tục.
Máy dự kiến sẽ được lên kệ vào giữa tháng 4 này với hai màu lựa chọn là vàng và vàng hồng. Nhìn chung, Oppo F1 Plus là mẫu smartphone chuyên selfie hướng đến đối tượng khách hàng ưa thích thời trang và sự tính tế về thiết kế.

Xem thêm: Ngày đầu mở bán OPPO R9 đạt 180.000 chiếc


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.