Header Ads

Đánh giá tổng thể điện thoại Neffos C5L

Neffos C5L là loại smartphone giá rẻ với camera chuyên nghiệp, cấu hình nổi bật. Điện thoại Neffos C5L đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt.

Camera nổi bật

Neffos C5L được trang bị Camera độ phân giải 8MP giúp tự động lấy nét, cho phép bạn bắt nhanh các giây phút cùng chất lượng hình ảnh xuất sắc ở cả khả năng xem trên máy hoặc in ấn. Bên cạnh đó, Neffos C5L hỗ trợ tốt chụp selfie khi lại có camera phụ 2MP. Với Neffos C5L, bạn có khả năng tự tạo cho mình những bức ảnh đẹp tuyệt vời và share ngay tức khắc cho người nhà, bạn bè.

Sức mạnh của vi xử lý Qualcomm Snapdragon 210 64-bit

Với công suất của vi xử lý Qualcomm Snapdragon 210 64-bit cùng bộ nhớ RAM 1GB, smartphone Neffos C5L đem lại những trải nghiệm smartphone phù hợp nhất. Bộ nhớ trong 8 GB và có thể mở rộng bộ nhớ lên 32 GB bằng thẻ SD, Neffos C5L giúp thỏa sức lưu trữ ứng dụng, file, các thiết đặt khác.


Neffos C5L - smartphone bình dân nổi bật 2016

Kết nối tính năng 4G LTE

Bắt nhịp tính năng với kết nối siêu tốc 4G LTE cho vận tốc tải lên đến 150 Mbps cùng điện thoại C5L. Tận hưởng thế giới giải trí điện thoại với hình ảnh và phim chất lượng cao.

Thuận tiện hơn với 2 Sim

Neffos C5L với kiểu dáng cho cuộc sống hiện đại, thuận lợi hơn với 2 Sim, dù làm việc hay đời sống riêng, tất cả chỉ trong một thiết bị.

Update hệ điều hành Andoid mới nhất

Neffos C5L sử dụng hệ điều hành Android 5.1 như các smartphone cao cấp khác, đem đến hiệu năng smartphone tuyệt vời, khả năng tùy biến linh hoạt và tính bảo mật cao. Điện thoại Neffos C5L được thiết kế theo kiểu dáng giản lược và thanh lịch, phối hợp các đường cong nhẹ, phù hợp giữa sức mạnh bên trong và mẫu mã bên ngoài.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.