Header Ads

Đánh giá sơ lược điện thoại Neffos C5L

Neffos C5L là mẫu smartphone bình dân với camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ. Điện thoại Neffos C5L đã chính thức bày bán tại thị trường Việt.

Camera nổi bật

Neffos C5L sở hữu Camera độ phân giải 8MP hỗ trợ tự động lấy nét, giúp bạn bắt nhanh các giây phút cùng chất lượng hình ảnh lý tưởng ở cả chế độ xem trên máy hoặc in ấn. Ngoại giả, Neffos C5L tương trợ tốt chụp selfie khi được trang bị camera phụ 2MP. Với Neffos C5L, bạn có khả năng tự tạo cho mình những bức ảnh đẹp hoàn hảo và share ngay lập tức cho người thân, bạn bè.

Công suất của vi xử lí Qualcomm Snapdragon 210 64-bit

Với sức mạnh của vi xử lý Qualcomm Snapdragon 210 64-bit cùng bộ nhớ RAM 1GB, smartphone Neffos C5L tạo được những trải nghiệm smartphone phù hợp nhất. Bộ nhớ sơ cấp 8 GB và có thể mở rộng bộ nhớ lên 32 GB bằng thẻ SD, Neffos C5L giúp vô tư lưu trữ apps, file, các cài đặt khác.
Neffos C5L - điện thoại bình dân vượt trội 2016

Sở hữu công nghệ 4G LTE

Bắt nhịp tính năng với kết nối siêu tốc 4G LTE cho vận tốc tải lên đến 150 Mbps cùng điện thoại C5L. Thưởng thức thế giới giải trí di động với hình ảnh và phim chất lượng cao.

Thuận tiện hơn cùng 2 Sim

Neffos C5L với kiểu dáng cho cuộc sống hiện đại, thuận tiện hơn với 2 Sim, dù làm việc hay cuộc sống riêng, tất cả chỉ trong một thiết bị.

Cập nhật hệ điều hành Android tiên tiến

Neffos C5L dùng hệ điều hành Android 5.1 như các smartphone cao cấp khác, cho ra trải nghiệm di động hoàn hảo, tính tiện nghi nhanh nhẹn và tính bảo mật cao.
Mẫu mã quyến rũ
Điện thoại Neffos C5L được thiết kế theo kiểu dáng giản lược và thanh nhã, phối hợp các đường cong nhẹ, hài hòa giữa công suất bên trong và kiểu dáng bên ngoài.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.