Header Ads

Đánh giá nhanh sản phẩm iPad Pro 9"7

Smart Keyboard này của Apple làm cho iPad Pro 9"7 không chỉ là bàn phím mà còn là chiếc nắp bảo vệ màn hình của iPad. Việc tháo bàn phím ra và gắn lại chuyển từ tư thế dùng tablet sang tư thế gõ bàn phím rất nhanh chóng và dễ dàng nhờ vào cổng kết nối thông minh (Smart Connector). Cảm giác gõ rất tốt vì mỗi phím đều có một cơ chế phản hồi rất tốt, khiến bạn rất tự tin khi bấm. Bàn phím không có pin bên trong mà dùng điện từ iPad qua cổng kết nối thông minh nên rất nhẹ nhàng và không cần quan tâm đến việc sạc pin. So với các bàn phím từng làm cho iPad thì mình đánh giá đây là bàn phím tốt nhất.



Ưu điểm: 
Nhẹ nhàng
Kết nối đơn giản
Nhiều tính năng: Cover, keyboard, stand
Gõ phản hồi tốt
Nhược điểm
Gía cao: (Giá gốc 150usd, giá VN khoảng 4,5 triệu)
Chỉ xài được với iPad Pro 9"7
Dễ bám bẩn
Phụ kiện vừa bảo vệ màn nhình, vừa là bàn phím và vừa là đế giúp iPad đứng nhẹ nhàng và thuận tiện sử dụng nhất. Chưa từng có bàn phím nào có đủ ba tính năng như chiếc Smart Keyboard này của Apple làm cho iPad. Trước đây một số bàn phím làm cho iPad có thể gập lại được như là máy tính xách tay thì thường rất to và nặng. Những bàn phím nhẹ nhàng khác thì lại không có tính năng bảo vệ hoặc đơn giản chỉ là chiếc bàn phím, muốn iPad đứng được ta lại phải mang theo một chiếc chân chống khác.



Nhẹ nhàng và đồng nhất là yếu tố rất quan trọng cho một phụ kiện đi theo máy tính bảng. Với Smart Keyboard cho iPad Pro bạn sẽ thấy việc mang theo một bàn phím cho iPad rất đơn giản mà còn giúp bảo vệ máy.



Kết nối này giúp cho chúng ta kết nối bàn phím với iPad cực kỳ đơn giản, chỉ cần để gần vào là nó nó tự động hít vào là xong. Mức độ tin cậy của kết nối rất cao, cao hơn Bluetooth của các máy khác nhiều, cứ gắn vào là kết nối, không cần bluetooth. Việc bàn phím dùng pin của iPad không chỉ giúp nó giảm trọng lượng mà còn giúp chúng ta thoát khỏi phiền toái của việc sạc pin cho bàn phím.



Bàn phím sử dụng một lượng pin rất thấp nên không ảnh hưởng đến thời gian dùng pin chung của iPad.Cảm giác gõ: nhẹ nhàng, phản hồi cực tốt:
Smart Keyboard này của Apple có thiết kế mỏng như chiếc Logtiech Keys-To-Go nhưng cảm giác gõ tự tin hơn nhiều vì sự phản hồi của phím khi được gõ rất tốt. Bạn chỉ cần khoảng 15 phút là có thể làm quen với bàn phím và sử dụng nó thành thạo.



Độ dày của phím khoảng chừng 0,7mm. Cơ chế bật của phím khá hay cho chúng ta cảm giác rất tốt khi bấm.Đứng như một chiếc đế thuần tuý, ngoài ra ở chế độ gõ bàn phím thì màn hình nghiêng hơn một chút.Khi bàn phím gấp vào trong thành cái cover bảo vệ màn hình của iPad. Phần bàn phím là phần tiếp xúc với mặt bàn nên khi gấp lại anh em nhớ kiểm tra, tránh cát làm trầy màn hình.

Bàn phím được hít dính vào iPad nhờ nam châm. Hít rất chặt nhưng cũng rất dễ tháo ra để dùng iPad như một chiếc tablet thuần tuý.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.