Header Ads

Rò rỉ thông số khủng của chiếc Tablet mới của ASUS

Thời gian gần đây, xuất hiện một số hình ảnh cấu hình chiếc Tablet với thông số khá khủng sở hữu màn hình 8 inch của ASUS. Đây cũng không phải lần duy nhất xuất hiện thông tin về chiếc Tablet này. Trước đó vào tháng 1, thông tin của sản phẩm này cũng đã từng xuất hiện ở trên công cụ kiểm tra hiệu năng GFXBench.



Nhiều khả năng, đây là thế hệ một chiếc MemoPad hoặc ZenPad mới, chuẩn bị được ASUS trình làng trong thời gian tới. Mặc dù không có thông tin về ngày ra mắt chính thức cũng như giá bán của máy nhưng toàn bộ thông số kỹ thuật của model này đều đã lộ diện.
 Phiên bản thử nghiệm của thiết bị có tên mã là P008. Như đã nói ở trên, chiếc tablet mới của ASUS sở hữu màn hình kích thước 7,9 inch có độ phân giải 2048x1536 pixel. Máy tích hợp nhân đồ họa GPU Adreno 510 nên nhiều khả năng sẽ hoạt động trên nền bộ xử lý 6 nhân Qualcomm Snapdragon 650.
Model mới có 2 GB RAM, bộ nhớ trong dung lượng 16 GB. Camera trước, sau độ phân giải lần lượt là 2 MP và 8 MP, hỗ trợ Wi-Fi chuẩn ac cùng viên pin dung lượng 4680 mAh. Cuối cùng, máy sẽ chạy Android 6.0 Marshmallow khi được bán ra.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.