Header Ads

Galaxy A9 Pro ra mắt tại Trung Quốc giá 540 USD

Trước đó, đã xuất hiện khá nhiều thông tin rò rỉ về chiếc smartphone A9 Pro với thiết kế khá lớn với màn hình rộng 6 inch cùng cấu hình khá cao. Mới dây,Samsung cũng đã chính thức xác nhận thông tin về chiếc điện thoại A9 Pro này sẽ được ra mắt và chính thức mở bán tại thị trường Trung Quốc với mức giá có thể chấp nhận được đối với chiếc Smartphone này.


Chiếc điện thoại A9 Pro là một phiên bản nâng cấp của A9 nhưng được nâng cấp về phần cứng. A9 Pro có màn hình 6 inch độ phân giải 1080 pixel Full HD và vi xử lý Qualcomm Snapdragon 652, tất cả được “nhồi nhét” trong một thiết kế giống hệt nhau.
Sự khác nhau của Galaxy A9 Pro với Galaxy A9 bao gồm dung lượng RAM 4 GB thay vì 3 GB, bộ nhớ lưu trữ trong 32 GB thay vì 16 GB và một camera chính 16 MP được nâng cấp từ 13 MP của thiết bị tiền nhiệm. Pin của chiếc điện thoại thông minh này cũng đã được tăng lên đến 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh, máy chạy hệ điều hành trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow.

Hiện tại, chiếc điện thoại thông minh Samsung Galaxy A9 Pro được ra mắt tại Trung Quốc với giá chấp nhận được ở mức 3499 nhân dân tệ (tương đương với 540 USD hoặc 11 triệu đồng).

Bài viết nổi bật:

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.