Header Ads

Những điểm mới trong giao diện UX 5.0 trên LG G5

Vậy là cũng đã gần đến ngày chiếc điện thoại LG G5 được tung ra thị trường. Rất hiền Fan của LG đang nóng lòng chờ đợi đến ngày chiếc Smartphone này được trình làng. Mới đây, LG đã giới thiệu đến người dùng chiếc điện thoại LG G5 này sẽ chạy trên giao diện UX 5.0. Vậy giao diện UX 5.0 này có những đặc điểm gì nổi bật. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số điểm mới trên giao diện này nhé.


Theo thông tin từ trang androidheadlines.com, điểm nổi bật nhất trên LG UX 5.0 là một chức năng mới gọi là “LG Friends Manager”. Chức năng này sẽ tự động nhận biết và giúp bạn kết nối, điều khiển các module gắn thêm của điện thoại LG G5 và các phụ kiện xung quanh. LG gọi các module và phụ kiện này là “LG Friends (bạn của LG)”, vậy nên chức năng này mới có tên là “LG Friends Manager”. Ngoài ra, trong quá trình kết nối, “LG Friends Manager” còn tự động cài đặt các ứng dụng cần thiết để điều khiển các phụ kiện này từ Google Play Store. Toàn bộ quá trình được tự động hóa và sắp xếp hợp lý nên khá thuận tiện và nhanh chóng.

Phần mềm chụp ảnh trên LG UX 5.0 cũng được cải thiện đáng kể. Giờ đây bạn có thể chuyển đổi giữa hai camera 13 megapixel và 8 megapixel phía sau LG G5 chỉ bằng một nút bấm. Các chức năng Auto Shot (Gesture Shot), Multi View, 360 Wallpaper, Pop-out Picture và Film Effect cũng mới được thêm vào Phần mềm chụp ảnh này.

Một số tính năng khác là “New Home”, tính năng này hẳn một số bạn đã nghe trước đó, nó sẽ loại bỏ ngăn kéo ứng dụng và đem tất cả ứng dụng lên màn hình chính giống như trên iPhone. Các ứng dụng y tế của LG cũng có nhiều cải tiến. Chức năng Always-On là một phần mới của LG UX 5.0. Smart Doctor sẽ giúp tối ưu điện thoại của bạn tốt hơn, trong khi đó ứng dụng quản lý file, sao lưu và bảo mật cũng được nâng cấp nhiều. Chức năng đồng hồ thế giới (World Clock) cũng có thêm giao diện nâng cao mới.
Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.