Header Ads

Điện thoại Sky Pantech V955 - smartphone Hàn khuấy động 2016

Pantech V955 là mẫu dế yêu của Pantech vừa đổ bộ vào nước ta. Hiểu biết người tiêu dùng kết hợp với kinh nghiệm đã từng kinh doanh các mẫu Sky ở thị trường Việt Nam trước đó, điện thoại Sky Pantech V955 là tác phẩm tương đối hoàn thiện của ông lớn Hàn Quốc tập hợp vào phân khúc khách hàng tầm trung trên thị trường.

Test điện thoại Sky Pantech V955 Duchuyshop

Sky Pantech V955 được trang bị chip Snapdragon và dùng 2GB RAM, di động của Pantech còn có kiểu dáng tương đối đẹp mắt phối hợp các tinh hoa ở thiết kế của hàng loạt hãng di động của thế giới.

Pantech đã tham khảo và có được nhiều kinh nghiệm từ các dế yêu nức danh của thị trường cũng như “thổi hồn” vào điện thoại Pantech V955 1 kiểu dáng vuông vức cũng như khá mỏng manh. 4 góc máy được bo cong nhẹ kết hợp bởi mặt lưng mỏng tanh cho phép Sky Pantech V955 lại cho cảm giác thân mật đối với tất cả các test thử trước nhất từ người dùng.

Test Sky Pantech V955 Duchuyshop.com


Phía cạnh dưới là cụm loa đôi tại 2 bên mô phỏng tính kết hợp tinh tế 1 phần kiểu dáng của hàng loạt siêu phẩm như iPhone 6S hoặc Galaxy S7 hiện đang bán trên thị trường. Cạnh viền được hãng tráng một lớp giả kim loại làm cho máy trở thành ấn tượng và bền bỉ hơn với môi trường.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.