Header Ads

Lộ giá bán điện thoại LG G5 chip Snapdragon 820 tại Việt Nam

Tuy được trình làng cùng thời điểm với chiếc điện thoại Galaxy S7 nhưng chiếc điện thoại LG G5 này lại lên kệ khá chậm khi mà chiếc điện thoại S7 đã được mở bán được một thời gian. Vẫn chưa có thông tin cụ thể về phiên bản LG G5 được phân phối tại thị trường Việt Nam. Gần đây, phiên bản G5 chip Snapdragon 820 đã lộ giá bán trước khi lên kệ.


Cụ thể, trên một hệ thống bán lẻ thiết bị di động tại Việt Nam, điện thoại LG G5 chính hãng phiên bản dùng chip Snapdragon 820 được niêm yết giá bán là 15.99 triệu đồng bằng với giá bán của Galaxy S7. Đặc biệt, hệ thống này cũng ghi ngày có hàng là 25/3 tuy nhiên theo mình tìm hiểu thì cho tới thời điểm hiện tại (27/3) thì G5 vẫn chưa về.

Về cấu hình, như bạn đã biết, G5 có màn hình 5.3 inch độ phân giải 2K, bên trong là vi xử lý Snapdragon 820, bộ nhớ RAM 4 GB/ROM 32 GB cùng pin dung lượng 2.800 mAh.


Điểm đặc biệt nhất trên G5 chính là bộ đôi camera kép mặt sau 16/8 MP cho nhiều hiệu ứng, nhiều tính năng hơn cùng thiết kế dạng module với thỏi pin rời ấn tượng. Thiết bị cũng có máy ảnh trước 8 MP và chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow. Theo bạn thì mức giá trên có hợp lý?

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.