Header Ads

Lộ ảnh thực tế của điện thoại Huawei P9 với khung vỏ kim loại

Theo thông tin dự kiến, chiếc điện thoại Huawei P9 sẽ được trình làng vào ngày 6/4 tới đây. Mới đây, đã xuất hiện khá nhiều hình ảnh rò rỉ của chiếc Smartphone này, có thể thấy chiếc điện thoại Huawei P9 có thiết kế khá chắc chắn với khung vỏ kim loại cùng cấu hình khá mạnh mẽ.

Trước bộ ảnh này thì Huawei cũng đã đăng tải rất nhiều teaser về flagship mới của mình mà phần nhiều trong đó là nói về camera kép. Hãng smartphone này còn tự tin nói rằng P9 sẽ cho các bạn “nhìn thế giới bằng một cách khác”.
Còn hôm nay, bộ ảnh thực tế mới của P9 đã xuất hiện, mặt sau là bộ đôi camera 12 MP, máy quét vân tay, đèn flash kép cùng cổng lấy nét laser. Cạnh trên của máy là “sạch sẽ” trong khi cạnh dưới bao gồm loa ngoài, cổng USB Type-C và cả jack cắm tai nghe 3.5 mm, phonearena.com chia sẻ.

Dự kiến, P9 sẽ có màn hình 5.2 inch độ phân giải full HD, bên trong là chip Kirin 950 của Huawei, bộ nhớ RAM 3 GB kèm ROM 32 GB. Trong khi P9 Lite sẽ có màn hình 5 inch full HD, chip Snapdragon 650 cùng bộ nhớ RAM/ROM 2/16 GB.


Phiên bản cao cấp nhất có thể là P9 Max với màn hình 6.2 inch độ phân giải 2K, dùng chip Kirin 955, bộ nhớ RAM 4 GB kèm ROM 64/128 GB. Chỉ còn ít ngày nữa thôi mọi thứ sẽ sáng tỏ, chúng ta cùng chờ xem nhé.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.