Header Ads

Giá bán cực hấp dẫn của Flagship Meizu Pro 6

Sau khi Xiaomi tung ra thị trường chiếc điện thoại Mi 5 tạo được sức hút lơn trên thị trường thì mới đây, hãng Meizu cũng làm được điều tương tự khi tung ra sản phẩm Pro 6 với thiết kế mạnh mẽ không kém gì so với chiếc điện thoại Mi 5, Mới đây, Pro 6 đã lộ giá bán khiến không ít người cảm thấy bất ngờ với mức giá cực hấp dẫn của chiếc điện thoại này.


Meizu là một trong những công ty điện thoại Trung Quốc thường tung ra những sản phẩm đẹp mắt, cấu hình cao nhưng giá bán hết sức hấp dẫn. Nhiều người nhận định Meizu chính là đối thủ của Xiaomi tại thị trường đông dân nhất thế giới.
Hôm nay (23/3), một bất ngờ đã xảy ra khi có tới 7 mẫu smartphone Meizu 2016 đã xuất hiện kèm thông số về chip và giá bán, bảng giá bán này đã được đăng tải trên phonearena.com.
Những mẫu smartphone hé lộ là các sản phẩm từ giá rẻ, tầm trung cho đến cao cấp bao gồm: Meizu M3 (93 USD), M3 Note (123 USD), M3 Metal (152 USD), MX6 Mini (230 USD), MX6 (227 USD), Pro 6 Mini (354 USD) và Pro 6 (431 USD). Lưu ý là mình lấy bản thấp nhất, bạn có thể theo dõi cụ thể ở hình ảnh trên.


Như vậy, phiên bản mà nhiều người mong đợi nhất chính là Pro 6 sẽ chạy trên vi xử lý Exynos 8890, chip này hiện đang được trang bị trên Galaxy S7 và S7 Edge tại thị trường Việt Nam. Meizu Pro 6 bản 32 GB được đề giá là 431 USD (khoảng 9.6 triệu đồng), một mức giá rất hấp dẫn phải không nào. Rất tiếc là vẫn chưa rõ máy khi nào sẽ ra mắt và lên kệ.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.