Header Ads

Galaxy S7 và S7 Edge cháy hàng tại Việt Nam

Được bình chọn là chiếc Smartphone tốt nhất thê giới, không có gì lạ khi bộ đôi flagship này khi được tung ra trên nhiều thị trường đã cháy hàng khiến. Không chỉ tại các thị trường trên thế giới, bộ đôi sản phẩm này khi được bán ở Việt Nam cũng đã cháy hàng và hãng đã phải tăng lượng phân phối để đáp ứng nhu cầu của thị trường.


Theo một số thông tin tổng hợp, chỉ trong ngày mở bán tại Việt Nam, doanh số của bộ đôi siêu phẩm này đã cao gấp ba lần so với người tiền nhiệm Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge cùng kỳ năm ngoái. Và mới đây, Samsung cho biết hãng đang ưu tiên phân phối thêm 5.000 chiếc Galaxy S7, S7 Edge cho thị trường Việt Nam để đáp ứng kịp nhu cầu và sức mua của người dùng trong nước.
Ngoài ra, tình hình mua bán của bộ đôi Galaxy S7/S7 edge trên toàn thế giới cũng hết sức khả quan. Cụ thể, tại sân nhà Hàn Quốc, Samsung đã bán tổng cộng 100.000 chiếc điện thoại Galaxy S7 chỉ trong hai ngày đầu tiên. Trong ngày đầu, hãng bán ra 60.000 chiếc còn trong ngày thứ hai là 40.000 chiếc. Để đạt được con số này, năm ngoái Samsung phải mất tới 10 ngày với bộ đôi Galaxy S6/S6 Edge.


Bên cạnh đó, tại thị trường Châu Âu, doanh số mua bán đã tăng 250% so với bộ đôi Galaxy S6/S6 Edge trước đó. Còn tại Trung Quốc, thị trường vốn không phải thế mạnh của Samsung, theo một số báo cáo thì doanh số đã cán mốc 10 triệu thiết bị chỉ sau vài ngày cho phép người dùng đặt hàng trước. Đây là một con số kỉ lục của Samsung tại thị trường đông dân nhất thế giới này.


Dường như sự nâng cấp về cấu hình, camera sắc nét, khả năng chống nước và có thể mở rộng bộ nhớ đã khiến bộ đôi Galaxy S7, S7 Edge đạt được doanh số khủng như vậy. Ngoài ra, 2 mẫu smartphone đình đám của Samsung năm nay cũng có giá tốt hơn so với những phiên bản tiền nhiệm, vì vậy mà nó đã rất thu hút người dùng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.