Header Ads

Đập hộp và đánh giá Infinix Zero 3

Điện thoại Infinix Zero 3 là mẫu điện thoại thông minh vừa bước vào thị trường việt nam mang theo nhiều mong mỏi sẽ đem tới phong trào mới trong giới công nghệ. Dù vậy, liệu một cái tên còn "non trẻ" có tạo nên được sức hút đối với người dùng Việt? chúng ta sẽ tìm hiểu bằng bài đánh giá cụ thể sản phẩm này.

Mở hộp điện thoại Zero 3

Hộp đựng Infinix Zero 3 có thiết kế khá đẹp với tông màu đen chính yếu khi kèm với logo và thông tin tác phẩm được khắc chữ màu vàng gold nổi bật.

Đập hộp và đánh giá Infinix Zero 3

Bên trong, chúng ta sẽ có: sách HDSD, cable kết nối microUSB, que chọt SIM. Riêng adapter sạc sẽ được đi kèm với hai chấu cắm: 2 chân và 3 chân.

Kiểu dáng điện thoại Zero 3

Zero 3 với kiểu dáng rất vuông vứt, các chi tiết khá sắc, trông đầy nam tính, hợp với đàn ông hơn là phụ nữ. Máy đi theo phong trào đang được ưa chuộng hiện nay với hai mặt kính trước sau và một khung sườn tuy được làm từ nhựa nhưng vẫn phát ra cứng cáp, nam tính. Nhìn vào tổng thể, Zero 3 không xấu nhưng có phần cấn tay khi cầm nắm khi sử dụng.

Đập hộp và đánh giá Infinix Zero 3

Mặt trước của Zero 3 đơn giản với màn hình 5, 5 inch. Cụm camera trước, loa ngoài và cảm biến đặt ở trên và 3 phím điều hướng Android được đưa vào trong màn hình. Infinix quyết định không đặt logo của hãng ở mặt trước và điều đó theo mình sẽ làm Zero 3 trông thích mắt hơn.

Trong khi đó, mặt lưng là nơi ghi điểm cho Zero 3 với những họa tiết khối kim cương làm ra vẻ đẹp ấn tượng khi nhìn vào. Ngoại giả, phần viền ở mặt lưng được vát chéo khá sâu mang lại nét cứng cáp và nam tính.

Hiển thị Điện thoại Infinix Zero 3

Infinix Zero 3 sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, sử dụng công nghệ IPS. Sau một thời gian trải nghiệm, cá nhân mình cho rằng màn hình của máy có chất lượng hiển thị tốt trong tầm giá: độ sáng cao, tầm nhìn rộng, hình ảnh sắc nét, không quá rực như tính năng AMOLED nên sẽ phù hợp cho anh chị em thích các giao diện đơn giản.

Dễ trầy xước là một điều rất nhiều người quan tâm. Hiện với màn hình 5.5 inch thì Điện thoại Infinix Zero 3 cho trải nghiệm xem phim chơi game rộng rãi, thoải mái và tận hưởng nhiều hơn các màn hình kích thước từ 5 inch trở xuống.

Giao diện Điện thoại Infinix Zero 3

Infinix Zero 3 được cài đặt sẵn HDH Android 5.1 kết hợp với giao diện XUI do chính hãng tinh chỉnh. Khác với một số hãng điện tử Trung Quốc, Đài Loan hiện giờ, Infinix đã không đổi khác quá nhiều về bố cục giao diện mà chỉ quan tâm tối ưu ứng dụng bên trong.

Cụ thể khi sử dụng Infinix Zero 3, khách hàng sẽ thấy được các thành phần vốn có của Android gốc, như là: khu vực thanh thông báo, mene ứng dụng riêng và giao diện tùy chỉnh...

Một điểm đáng chú ý là giao diện màn hình khóa của Zero 3 có dạng "tạp chí" - cứ mỗi lần tắt mở màn hình, máy sẽ tự động thay đổi hình ảnh kèm theo một câu châm ngôn sống ý nghĩa.

Điểm sáng của giao diện XUI đây là hệ thống cử chỉ tác vụ rất thuận lợi. Tiêu biểu, bạn có khả năng nhấp 2 lần tắt mở màn hình, vẽ kí tự để mở nhanh một app nào đó.

Bên cạnh đó, nếu cảm thấy màn hình của điện thoại Zero 3 là quá lớn và khó thao tác bằng một tay, người dùng hãy dùng chế độ "One-hand Mode" để giảm kích thước màn hình từ 5, 5 inch xuống còn 4, 7 inch hoặc 4, 0 inch.

Chế độ đổi thay font chữ cũng là một ưu điểm trên XUI khi người mua có thể thoải mái tải về rất nhiều font chữ ưa thích và ứng dụng vào hệ thống nhanh chóng chứ không như phần đông thiết bị Android bây giờ phải Root mới làm được tác vụ này.

Cấu hình của điện thoại Zero 3

Điện thoại Zero 3 sở hữu cấu hình khá tốt với chip xử lí 8 lõi MediaTek Helio X10, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài và viên pin dung lượng 3030 mAh.

Nói chung, cấu hình trên đủ đáp ứng phần lớn các yêu cầu sử dụng bây giờ của người dùng. Dung lượng RAM lớn cũng giúp điện thoại Infinix Zero 3 xử lí đa nhiệm êm ái hơn. Trong quá trình test, máy cho tốc độ phản hồi tốt, chạm màn hình nhạy, mượt mà và độ trễ ít khi ra vào các ứng dụng.

Đập hộp và đánh giá Infinix Zero 3

Tính năng chơi game của Infinix Zero 3 cũng không hề tồi bởi chip xử lí Helio X10 tương thích và hoạt động suôn sẻ phần lớn các tựa game có trên CHPlay. Ngoại giả thời lượng load game lúc mới khởi đầu là hơi chậm, một trong những điểm yếu rất lớn của chip xử lí từ MediaTek.

Khi sử dụng ứng dụng Antutu Benchmark quen thuộc để thí điểm, Zero 3 ghi được khoảng 44, 000 điểm.

Camera Điện thoại Infinix Zero 3


Infinix Zero 3 được trang bị cụm camera chính độ phân giải rất lớn 20.7MP, sử dụng cảm biến Sony IMX230 với 6 thấu kính, đèn LED kép và đi kèm tính năng lấy nét theo pha PDAF tân tiến. Không chỉ mạnh về phần cứng, Infinix cũng đã trang trải rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh trên máy thông qua một loạt tính năng đi cùng chẳng hạn: chụp HDR, bộ lọc màu và chế độ chuyên nghiệp ( đem lại khả năng phơi sáng lên đến 10 giây ).

Ngoài ra, cụm camera trước của điện thoại Infinix Zero 3 có độ phân giải 5MP, dùng cảm biến OmniBSI, với đèn Flash LED trợ sáng và phần mềm chuyên dụng cho việc selfie.

Tổng quan

Có thể nói trong tầm giá 5 triệu đồng, điện thoại Infinix Zero 3 chịu thiệt thòi khi nhãn hiệu còn quá mới mẻ tại nước ta. Ngoại giả, kiểu dáng của Zero 3 với màn hình 5.5 inch là tương đối lớn nên các góc cạnh của máy thường xuyên làm cấn tay hoặc khi đút trong túi quần.

Với cấu hình khá, khả năng sử dụng bảo đảm và đặc biệt là khả năng tự sướng được đề cao với camera độ phân giải lớn, nhiều khả năng chụp hữu ích sẽ khiến cho những người tiêu dùng quan tâm bởi khi mà hiệu năng của thiết bị gần như thỏa mãn được hầu hết các yêu cầu thì bề ngoài độc và lạ sẽ lại là ưu điểm, giúp sản phẩm , không bị lẫn với các sản phẩm khác.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.