Header Ads

Huawei Enjoy 6S ra mắt: Snapdragon 435, 3GB RAM giá 5 triệu đồng

Hôm nay, Huawei Enjoy 6S đã chính thức được công bố. Đây là một smartphone phổ thông với cấu hình khá tốt và có giá bán hấp dẫn trên thị trường hiện nay.




Huawei tiếp tục mở rộng phạm vi của các sản phẩm trong thị trường phân khúc phổ thông với sự ra mắt điện thoại mới với tên gọi đầy đủ là Huawei Enjoy 6S. Hiện tại, công ty mới chỉ công bố tại thị trường Trung Quốc và chưa cho biết có kế hoạch mở rộng ra thêm các thị trường nào khác hay không. 

Huawei Enjoy 6S được ra mắt do sự hợp tác với nhà mạng lớn nhất ở Trung Quốc là China Mobile. Thiết bị này trông rất giống với chiếc Enjoy 6 được ra mắt một tháng trước. Tuy nhiên, Huawei vẫn mang lại một sự thay đổi nhẹ trong thiết kế mặt lưng của Huawei Enjoy 6S.

Dù là trong phân khúc tầm trung, phổ thông nhưng Huawei Enjoy 6S vẫn sở hữu một bộ khung bằng kim loại với các đường cắt kim cương chạy dọc thân máy sáng bóng. Điện thoại có 3 màu cơ bản là vàng, bạc và trắng. Điểm nhấn trên Huawei Enjoy 6S chính là độ mỏng của nó đạt 7.6mm, gọn gàng hơn 7.9mm trên sản phẩm tiền nhiệm. 

Ở phía sau, Huawei thiết kế cụm đèn flash lệch sang bên trái camera thay vì đặt bên dưới camera như Enjoy 6. Tuy nhiên, camera chính thì vẫn sử dụng thiết kế tròn giống nhau trên cả 2 điện thoại và có một cảm biến dấu vân tay một chạm ở phía dưới.


Nói về phần cứng, Huawei Enjoy 6S có màn hình IPS 5-inch với độ phân giải HD 720p. Thiết bị này được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 435 tốc độ 1.4GHz đi kèm là dung lượng RAM 3GB và 32GB bộ nhớ trong. 

Máy được trang bị camera chính 13MP với khẩu độ f / 2.2 và camera trước 5MP cùng viên pin dung lượng 3,020mAh. Ngoài ra điện thoại cũng hỗ trợ 2 SIM và đầy đủ các băng tần phổ biến hiện nay.

Huawei Enjoy 6S có sẵn trong 3 màu sắc là vàng, bạc và trắng. Giá bán chính thức của điện thoại khá hấp dẫn ở mức 232 USD tương đương 5.2 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.