Header Ads

LeEco LeMax 2 Pro lộ cấu hình: Snapdragon 821 và 8GB RAM

Trong những ngày qua, người dùng đã được nghe nhiều thông tin về việc LeEco (còn được biết dưới tên gọi LeTV tại Trung Quốc), sẽ cho ra mắt sản phẩm di động được cho là đặc biệt phù hợp với những người trẻ tuổi nghiện smartphone tại Mỹ. 


Tại quê nhà, hãng đã đưa ra đoạn video rò rỉ, hé lộ “con quái thú” của họ : LeEco LeMax 2 Pro - Sẽ chính thức ra mắt vào ngày 29/06 năm nay.

LeEco LeMax 2 Pro sẽ được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 821, đây là một bản nâng cấp nhẹ của Snapdragon 820 với xung nhịp 2.3GHz, nhân đồ họa Adreno 530. Thiết bị này sở hữu màn hình LCD 5.7 inch độ phân giải 1440 x 2560 QHD và được dự đoán sẽ có dung lượng RAM lên đến 8GB, một con số đáng kinh ngạc.

LeEco LeMax 2 Pro sở hữu bộ nhớ trong 128Gb, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 200Gb. Máy còn được trang bị Camera sau 25mpx, camera trước 8mpx. Đặc biệt, LeEco LeMax 2 Pro sẽ không có giác cắm 3.5mm mà chỉ có cổng USB type-C. 

Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ phải sử dụng một đầu chuyển nếu muốn sử dụng tai nghe. Mặc dù khá bất tiện, nhưng việc này sẽ giúp tối ưu được độ mỏng của thiết bị.


Tất cả những thông tin trên sẽ được xác nhận chính thức vào ngày thứ Tư tới đây khi hãng chính thức ra mắt sản phẩm trên thị trường. Bạn mong chờ sản phẩm có những điểm gì đặc biệt? Hãy đồng hành cùng FPT Shop để nhận được những thông tin mới nhất về LeEco LeMax 2 Pro nhé.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.