Header Ads

Gionee S6 Pro ra mắt: 4GB RAM, chip Helio P10, giá 6.6 triệu

Gionee S6 Pro đã chính thức được ra mắt ngày hôm nay với cấu hình mạnh mẽ hơn.


Hãng điện thoại Gionee của Trung Quốc vừa công bố thêm một mẫu smartphone mới có tên gọi Gionee S6 Pro, đây là phiên bản nâng cấp của chiếc S6 được ra mắt hồi cuối năm ngoái.

Gionee S6 Pro có thiết kế đẹp với bộ khung được làm bằng kim loại nguyên khối sang trọng. Bên cạnh đó, cấu hình của sản phẩm cũng được nâng cấp đáng kể với màn hình 5.5 inch IPS LCD độ phân giải Full HD, chip xử lý MediaTek Helio P10 với một 8 nhân Cortex- A53, chip đồ họa GPU Mali-T860MP2 và RAM 4GB.

Gionee vẫn sử dụng camera có độ phân giải 13MP phía sau cho Gionee S6 Pro và có thêm khả năng Auto Focus (tự động lấy nét - AF). Trong khi đó camera phía trước của sản phẩm được nâng cấp lên 8MP.





Các thông số kĩ thuật còn lại của Gionee S6 Pro bao gồm bộ nhớ trong 64GB, có thể mở rộng thông qua khe cắm microSD. Máy chạy sẵn Android 6.0 Marshmallow, hỗ trợ 2 SIM (hoặc 1 SIM + 1 microSD), kết nối 4G LTE, USB Type-C và pin dung lượng 3130 mAh.

Gionee S6 Pro sẽ có giá bán từ 300 USD tương đương 6.6 triệu đồng và có sẵn trong các màu sắc như vàng, bạc hoặc vàng hồng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.