Header Ads

Đập hộp Huawei Y5II: Smartphone selfie giá 2 triệu đồng

Mẫu Android 2 sim giá rẻ của Huawei, Huawei Y5II có camera trước tích hợp cả đèn flash để chụp hình selfie.

Huawei-Y5II-Duchuyshop

Huawei Y5II là phiên bản nâng cấp từ mẫu Android phổ thông giá rẻ Y5. Máy sở hữu màn hình lớn hơn cùng một số thay đổi về thiết kế mặt trước so với bản tiền nhiệm.

Man-hinh-Huawei-Y5II-Duchuyshop

Màn hình từ 4,5 inch như trên Y5 đời trước đã được nới lên 5 inch với độ phân giải HD và tấm nền IPS LCD, cho chất lượng hiển thị khá tốt.


Ngoài tính năng làm đẹp chân dung và cảm biến độ phân giải 2 megapixel, camera trước của Huawei Y5II còn tích hợp đèn flash trợ sáng, giúp chất lượng chụp hình selfie được cải thiện. Trang bị này thường chỉ xuất hiện trên các smartphone tầm trung hoặc cao cấp.

Phim-ao-Huawei-Y5II-Duchuyshop

Tuy nhiên, dãy phím cảm ứng được chuyển sang dạng phím ảo nằm trong màn hình.

Mat-lung-Huawei-Y5II-Duchuyshop

Tại thị trường Việt Nam, Huawei Y5II có hai màu đen và trắng với giá bán chính hãng 2,19 triệu đồng.


Khung viền bao quanh mạ kim loại với nắp lưng và viền được bo cong nhẹ.


Dải loa ngoài nằm ở cạnh đáy được thiết kế trông như hệ thống loa kép, dù dạng đơn thông thường. Huawei Y5II có pin 2.200 mAh, hỗ trợ 2 sim.

Phia-sau-Huawei-Y5II-Duchuyshop

Mặt lưng phía sau được thiết kế vân xước giả kim loại dù vẫn dùng chất liệu nhựa. Ngoài camera trước, camera sau của Huawei Y5II cũng gây chú ý với độ phân giải 8 megapixel và đèn flash kép.

Cau-hinh-Huawei-Y5II-Duchuyshop

Được đầu tư vào camera và màn hình tốt so với mức giá 2 triệu đồng, nhưng cấu hình của Huawei Y5 II thiếu ấn tượng. Có chip 4 nhân tốc độ 1,3 GHz của MediaTek, nhưng RAM chỉ 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Huawei Y5II được cài đặt hệ điều hành Android 5.1 Lollipop với giao diện đã được Huawei tuỳ biến đi nhiều mang tên EMUI. 

Khay quản lý ứng dụng đặc trưng của Android (App Drawer) không còn nhưng chủ đề (Theme) có thể thay đổi được.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.