Header Ads

So sánh màn hình của LG G5 và Samsung Galaxy S7 cái nào tốt hơn

Độ phân giải QHD bây giờ là tiêu chuẩn, nhưng kích thước màn hình khác nhau. Samsung định cư 5.1" cho năm thứ ba liên tiếp trong khi LG đã đi từ 5,5" xuống 5.3". Khi bạn mất việc trên màn hình nút vào tài khoản, cả hai sẽ có chỉ là về cùng một màn hình bất động sản có sẵn cho người dùng hầu hết thời gian.

Cả hai màn hình được bảo đảm bởi Gorilla Glass 4 vì vậy, bạn có thể mong đợi độ bền cao tương tự. Chúng khác nhau ở kính 2.5D có hình dạng như thế nào, nhưng đó là nhiều hơn một sự khác biệt Mỹ phẩm hơn bất cứ điều gì khác.

Cả hai nhà sản xuất đồng thời tung ra tính năng luôn luôn trên màn hình. LG đã có một bản xem trước với LG V10, nhưng đó là một trường hợp đặc biệt với một dải chuyên dụng ở đầu trang. Để công bằng, Motorola đã làm nó một lúc trước và Nokia tính năng điện thoại và Symbians đã có nó sớm hơn nhiều.

Dòng Galaxy S được biết đến để hiển thị Super AMOLED và S7 người đã nhập thể vĩ đại nhất và mới nhất. Nó là rất tươi sáng (đặc biệt là trong chế độ tự động) và hoàn hảo ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Độ sáng tối thiểu là một ấn tượng 2.1 nits, do đó, kiểm tra điện thoại lúc nửa đêm không còn đau đớn.

Màu vẽ là một chuyên nghiệp cấp với trung bình deltaE 1.7 (tối đa là 2,3) cho chế độ cơ bản. Punchier, hơn bão hòa chế độ thích ứng có một Avg DeltaE của 7.1.



LG có thương hiệu của mình hiển thị được gọi là lượng tử (tương tự như sounding chấm lượng tử của Sony, nhưng không phải là điều tương tự). Đó là một màn hình LCD IPS và nó cho thấy những cải tiến tuyệt vời trên màn hình LCD của một vài năm trở lại. Nó không phải là tươi sáng, nhưng ngược lại là đáng kinh ngạc. Nó giúp rằng mức độ màu đen không có gì ngắn tuyệt vời tại 0,17-0,2 nits.



Ánh sáng mặt trời legibility là tốt hơn so với hầu hết màn hình LCD. LG quyết đoán Hiển thị điều chỉnh màu sắc của điểm ảnh trong thời gian thực để cải thiện dễ đọc trong ánh sáng mặt trời trực tiếp (nó có chọn lọc brightens vùng tối của hình ảnh). Trong trường hợp ngược lại - pitch black - màn hình có thể đi thấp như 3.6 nits.



Độ chính xác màu sắc là rất tốt (trung bình deltaE của 5.3) mặc dù không tốt như một màn hình định cỡ. Không có không có chế độ màn hình để điều chỉnh các cài đặt hình ảnh như trên Galaxy.

Với smartwatches dùng trên rất nhiều các nhiệm vụ thông báo thụ động (discretely rung và cho phép bạn peek lúc thông báo), thị trấn này có luôn trên màn hình là những gì cần thiết để giữ cho điện thoại thông minh trong trò chơi.



Cả hai màn hình hiển thị một đồng hồ mờ và ngày tháng, cộng thêm thông báo. LG là linh hoạt hơn như nó cũng cho phép ứng dụng thông báo trong khi Samsung cho thấy chỉ có cuộc gọi nhỡ và văn bản (như vậy không có Facebook/WhatsApp/Viber). Giới hạn sự tiện lợi của tính năng khá một chút. Lưu ý quan trọng khác là của Samsung luôn trên màn hình là sáng hơn và rõ ràng hơn LG mà là thuộc về ma quỉ mờ nhạt.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.