Header Ads

Huawei Honor V8 chính thức được ra mắt

Cuối cùng thì Huawei Honor V8 với camera kép có thể chụp ảnh 360 độ cũng đã xuất hiện sau một khoảng thời gian rò rỉ. 

Về ngoại hình, theo Huawei cho biết thì Huawei Honor V8 được làm bằng kim loại cùng với các cạnh được vát bằng kim cương, nhìn chung có vẻ khá giống với chiếc điện thoại mà Huawei ra mắt cách đây không lâu – Huawei P9. 

Ngoài ra, Huawei còn tiết lộ Huawei Honor V8 sẽ có 6 phiên bản màu khác nhau đó là: Gốm trắng, vàng hồng, bạc, vàng champagne, xám nhẹ và vàng bạc kim. 


Theo Huawei cho biết, Huawei Honor V8 sẽ có 2 phiên bản, một phiên bản tiêu chuẩn và một phiên bản cao cấp hơn chút. 

Cụ thể, Honor V8 sẽ có một phiên bản màn hình 5.7 inch độ phân giải Full HD và một phiên bản cao cấp có độ phân giải 2K. Các thông số còn lại đều giống nhau như chip xử lý Kirin 950 8 lõi, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32/64 GB, dung lượng pin 3.500 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, camera kép ở mặt sau 12 MP với khả năng chụp ảnh 360 độ, camera trước 8 MP.

Ngoài ra, Huawei còn tiết lộ Huawei Honor V8 cũng sẽ có bộ cảm biến vân tay và sẽ sử dụng hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow với giao diện EMUI 4.1. Được biết, Huawei sẽ có 3 mức giá dành cho 3 phiên bản của Huawei cụ thể như sau:
  • Honor V8 (RAM 4 GB + ROM 32 GB + màn hình Full HD + không NFC) sẽ có giá 352 USD (tương đương 7.8 triệu đồng)
  • Honor V8 (RAM 4 GB + ROM 32 GB + màn hình Full HD + NFC) sẽ có giá 383 USD (tương đương 8.5 triệu đồng)
  • Honor V8 phiên bản cao cấp (RAM 4 GB + ROM 64 GB + màn hình 2K + NFC) sẽ có giá 429 USD (tương đương 9.5 triệu đồng)
Đây là 3 mức giá dành cho 3 phiên bản mà Huawei cung cấp, dựa vào cấu hình cũng như mức giá các bạn có thể lựa chọn cho mình một phiên bản phù hợp với mình. Mức giá này theo mình là khá tốt.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.