Header Ads

Huawei Honor 5A & Honor 5A Plus lộ cấu hình

Bộ đôi smartphone mới của Huawei Honor là Huawei Honor 5AHuawei Honor 5A Plus vừa được TENNA, cơ quan đăng ký, kiểm duyệt các thiết bị di động tại Trung Quốc thông qua.

Theo đó, Huawei Honor 5A sẽ được trang bị màn hình hiển thị 5 inch, độ phân giải HD. Bên trong là bộ vi xử lý 4 nhân, tốc độ 1.3GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Ngoài ra, thiết kế này còn đi kèm bộ đôi camera 13MP/2MP, viên pin 2200 mAh.


Huawei Honor 5A còn được hỗ trợ kết nối 4G LTE và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.

Trong khi đó, Huawei Honor 5A Plus sẽ được trang bị màn hình lớn hơn, có kích thước là 5.5 inch, độ phân giải HD. Đi kèm bên trong còn có bộ vi xử lý 8 nhân, tộc độ 1.8GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB.

Về camera, khi so sánh model này với người đồng hành 5A thì camera selfie của nó đã được nâng cấp mạnh mẽ lên 8MP (so với 2MP của Honor 5A), nhưng camera chính vẫn được giữ lại ở mức 13MP.


Huawei Honor 5A Plus sẽ vẫn chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop, đi kèm là viên pin lớn 3000 mAh khi xuất xưởng.

Ngoài một số thông tin cấu hình quan trọng về Huawei Honor 5A5A Plus, thì TENAA cũng chưa tiết lộ gì thêm và ngày ra mắt hay giá bán dự kiến. Vì vậy người dùng cần thêm thời gian để xác nhận lại thông tin về bộ đôi smartphone giá rẻ này.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.