Header Ads

Công nghệ hiện đại dành cho Huawei Nexus 6P


Huawei Nexus 6P là không chính xác là một mô hình mới - nó đã được thông báo trở lại trong tháng mười như Droid Turbo 2 cho Verizon và sau đó được phát hành như là lực lượng X cho các thị trường toàn cầu. Nhưng sẵn sàng trở lại sau đó đã được giới hạn trong các thị trường nhất định. Một thực tế rằng Huawei Nexus 6P thuộc sở hữu của Lenovo bây giờ là minh mang lại lợi ích cho các thương hiệu như chuỗi cung ứng của Lenovo có thể mang lại cho tô, xe máy điện thoại cho một phạm vi rộng lớn hơn của thị trường. Tính khả dụng rộng lớn hơn là một trong những lý do tại sao chúng tôi chuyển sự chú ý của chúng tôi để soái hạm hiện tại của Moto bây giờ.



Hôm nay, nửa năm sau, Điện thoại Huawei Nexus 6P là những gì bạn sẽ kêu gọi một soái hạm pricey trên theo cách của mình để nghỉ hưu. Nó vẫn còn là một thiết bị kỳ hạm của tất cả các biện pháp - với màn hình hiển thị tuyệt vời và máy ảnh, thậm chí nếu với một gây tranh cãi chưa đủ mạnh mẽ chipset.



Hiệu suất là rất lớn, như là tuổi thọ pin. Huawei Nexus 6P máy ảnh là một trong những tốt nhất mà chúng tôi đã nhìn thấy, mặc dù chất lượng hình ảnh trong cảnh ánh sáng thấp là đáng thất vọng.

Có hầu như không là bất cứ điều gì để hủy hoại của chúng tôi kinh nghiệm tổng thể tích cực với các điện thoại ngoại trừ có lẽ là mức giá overeager.



Huawei Nexus 6P được xây dựng để kéo dài hơn flagships hiện đại nhất, do đó, nó có thể là một trong những để giữ. Bệ đặt câu hỏi, mặc dù, là nó nhắm mục tiêu đến người sử dụng có khả năng để giữ cho điện thoại thông minh của họ trong bốn năm? Là bất kỳ hãng sản xuất lớn quan tâm đến loại này của người sử dụng không?



Chúng tôi đang không ngụ ý rằng bảo hành 4 năm là một gimmick - đặc biệt là xem xét Motorola đã phải hy sinh như một máy quét dấu vân tay để đạt được mức độ bảo vệ công cụ quảng cáo. Điều đó nói rằng,Ứng dụng Huawei Nexus 6P không phải là chứng nhận chính thức vì shockproof hoặc nước chặt chẽ - Tuy nhiên, người dùng được hứa hẹn rằng màn hình được bao phủ trong ít nhất bốn năm và sẽ được thay thế hoặc sửa chữa miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.