Header Ads

Brahmos 4G có cấu hình khá, pin ấn tượng, giá 2,25 triệu đồng

Thiết bị đi động đến từ Ấn Độ - Brahmos 4G có cấu hình khá, dung lượng pin ấn tượng. Máy hỗ trợ kết nối 4G, đa dạng về màu sắc và có mức giá khá hấp dẫn.

Brahmos 4G là một trong những mẫu smartphone đầu tiên của Ấn Độ tới thị trường Việt Nam. Đúng như tên gọi, smartphone này hỗ trợ kết nối 4G và chủ yếu nhắm đến những người trẻ thích sản phẩm màu sắc rực rỡ, cấu hình và giá thành vừa phải.

Brahmos 4G

Về cấu hình, Brahmos 4G có màn hình 5 inch độ phân giải HD, vi xử lý 4 nhân 64-bit tốc độ 1,3 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, ROM 8 GB cùng pin dung lượng 3.000 mAh.

Brahmos 4G có thêm tính năng độc đáo là khởi động phần mềm được thiết lập trước đó bằng động tác vẽ ký tự lên màn hình, hoặc kết nối với PC để cài đặt phần mềm, sao chép dữ liệu mà không cần dùng đến cáp thông thường.


Các thông số quan trọng khác của Brahmos 4G bao gồm: bộ đôi camera 5 MP và 8 MP, hệ điều hành Android 5.1 cùng kích thước 145 x 72,6 x 8,8 mm.


Giá bán dự kiến của Brahmos 4G tại Việt Nam là 2,25 triệu đồng. Đây là mức giá hợp lý cho một sản phẩm hỗ trợ 4G, dung lượng pin tới 3.000 mAh.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.