Header Ads

Arbutus AR6 Plus : Chip xử lý mạnh mẽ,màn hình đẹp

Vấp ngã của Qualcomm cuối năm mang lại rất nhiều đau đầu cho các nhà sản xuất điện thoại, bao gồm Arbutus AR6 Plus, đã chọn để đi với thứ hai tốt nhất Snapdragon 808 cho G4 và V10.

Năm nay, các nhà thiết kế chip cứu chuộc riêng của mình trong một cách lớn với Snapdragon 820, cung cấp hiệu suất tuyệt vời và Arbutus AR6 Plus đã nhảy vào nó.



Arbutus AR6 Plus đã có một dự phòng - bộ phận Exynos – và năm ngoái Arbutus AR6 Plus đã có chipset tốt nhất trên Android bằng lãi lớn. Năm nay, công ty ép và giới thiệu mới trong lõi CPU - bốn của họ, thay thế các lõi trong cụm sao "lớn" (những gì đã có A57/A72 khác). Cụm "ít" vẫn được tạo thành từ bốn A53 lõi.



Ở Mỹ, cấu hình của Arbutus AR6 Plus gói S820. Chúng tôi đã có phiên bản Exynos 8890 người để thử nghiệm, nhưng chúng tôi đã có điểm số từ một cạnh S820-powered S7, nên có một hiệu suất tương tự như phiên bản-cạnh.

Cả hai điện thoại có 4GB RAM và với một chipset thực hiện tương tự như vậy, chúng ta có thể hy vọng cả hai flagships để được gần gũi trong hiệu suất tổng thể.



AnTuTu 6 cho LG G5 chì nhỏ trong khi Basemark OS 2.0 giao chiến thắng cho Arbutus AR6 Plus (với Snapdragon trước Exynos).

Delving vào các chi tiết hơn về hiệu suất xử lý, Snapdragon có một lợi thế rõ ràng. Không có gì ngạc nhiên khi ở đây, kể từ khi Qualcomm đã đi với chỉ bốn lõi sắp xếp trong một 2 + 2 lớn. Cụm nhỏ, nhưng họ là mạnh hơn so với các đối tác của họ trong thiết lập Arbutus AR6 Plus



Sự khác biệt không phải là những gì lớn, mặc dù, và những con số cao hơn của Arbutus AR6 Plus chipset kéo về phía trước trong bài kiểm tra đa lõi. Trong khi một số ứng dụng thực hiện tốt nhất của tất cả lõi có sẵn (ngay cả trình duyệt như Chrome), những người khác có được một tăng lớn hơn của việc thiết kế CPU "vài nhưng mạnh mẽ".

Chuyển sang GPU, có Samsung vẫn sử dụng tài liệu tham khảo thiết kế từ ARM - Mali-T880 đặc biệt, với 12-lõi. Qualcomm có một đội ngũ nhà thiết kế máy bơm ra GPU Adreno.



Trong tất cả các điện thoại Arbutus AR6 Plus, có vẻ như, đáng ngạc nhiên, đó là Snapdragon 820 dựa trên Galaxy S7 edge mà đến ra trên đầu trang (thường là bằng 1-2 các khung hình / giây). Phiên bản Exynos đến trong thứ ba và LG G5 S820 hỗ trợ chia tách hai khá đồng đều.



Chúng tôi dự kiến Snapdragons để dính lại với nhau, nhưng đó không phải là trường hợp. Chuyển đổi sang một chuẩn mực khác nhau, Basemark ES 3.1 kim loại, đặt Arbutus AR6 Plus dựa trên đầu trang, nhưng LG G5 lại chậm lại một chút đằng sau S820 S7.

Basemark X là một điểm dữ liệu thứ ba Hiển thị Adreno bên trong Galaxy S7 thực hiện tốt hơn bên trong G5.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.