Header Ads

Xiaomi Max lộ cấu hình, ra mắt tháng 5

Hãng Xiaomi có thể sẽ trình làng thêm smartphone màn hình lớn (phablet), có kích thước 6,4 inch, mang tên Xiaomi Max.

Tấm ảnh được cho là mặt trước của mẫu Xiaomi Max vừa rò rỉ trên hai trang mạng ở Trung Quốc. Kích thước của model này lớn tương đương với chiếc Xperia Z Ultra trước đây của Sony.

Trang GSMArena cũng dự đoán đây là model mới của Xiaomi, đang được sản xuất hàng loạt và có thể ra mắt vào tháng sau. Xiaomi Max không có cảm biến vân tay ở mặt trước và có thể Xiaomi đã đưa chi tiết này ra mặt sau. Mặt trước của model này là màn hình lên đến 6,4 inch với viền siêu mỏng cùng ba phím cảm ứng cố định.


Hiện chưa có thêm thông tin nào về cấu hình cũng như giá bán dự kiến của thiết bị. Xiaomi cũng có một cuộc khảo sát về tên gọi của sản phẩm này, và "Xiaomi Max" là lựa chọn khả dĩ nhất.

Tuy xuất hiện khá lặng lẽ, nhưng Xiaomi Max cũng gây bất ngờ cho giới công nghệ, bỡi lẽ kích thước quá đặc biệt của model này. Trong quá khứ, Sony từng thất bại với Xperia Z Ultra bởi máy kén người dùng. Không rõ vì sao Xiaomi lặp lại con đường của Sony, nhất là trong bối cảnh Apple - đầu tàu của ngành di động - đang có xu hướng quay về các thiết bị màn hình nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.