Header Ads

Trải nghiệm Dynamix - Game âm nhạc tuyệt vời dành cho Android


Cách chơi của trò chơi diễn ra khá là vui nhộn, người chơi chỉ cần để ý thì nó sẽ giống như những trò chơi âm nhạc thông thường, Dynamix cũng sử dụng giao diện là các phím đàn rơi từ trên xuống, nhiệm vụ của người chơi là phải bấm sao cho chính xác theo nhịp điệu của bài hát để nhận điểm



Nghe thì dễ, đến khi chơi mới biết độ khó của game nhiều đến mức nào, ở trò chơi này còn có thêm 2 hướng rơi của nốt nhạc nữa ở bên trái phải, đòi hỏi người chơi phải kỹ thuật tốt, để ý chính xác thì mới chơi được. Đồng thời, các nốt nhạc trong các bài hát BPM cao thì chúng rơi rất nhanh, đòi hỏi sự tập luyện ngày đêm và có sự tập trung nhất định.



Âm nhạc là điểm thu hút lớn nhất của game
Về âm nhạc, như mình đã nói, vốn nằm trong khu vực châu Á nên nền văn hóa Trung Quốc rất phát triển, thế nên âm nhạc trong game rất được chau chuốt, các bài hát thường có một cảm xúc riêng, một linh hồn riêng đến nỗi khi chơi chúng ta sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ, cần cù con người châu Á. Với sự kết hợp cách chơi hài hòa với âm nhạc tinh tế đã cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời, chúng ta sẽ cảm thấy như mình đang viết nên một bản nhạc từ tận đáy lòng mình. Kho nhạc của game rất đồ sộ, các bạn muốn khám phá hết phải vượt qua 100 RANK, đồng thời, các bạn sẽ phải mua thêm một số Album trong Store để làm phong phú nội dung của game.




Về đồ họa, game sở hữu đồ họa khá nhẹ nhàng khi chỉ là những hiệu ứng Pop-up khi chúng ta nhấn vào nốt nhạc, thế nên dung lượng game chỉ gần 300 MB, một con số  khá ít so với mặt bằng game hiện nay. Cũng bởi lẽ sở hữu mức đồ họa nhẹ nên game không có yêu cầu gì quá cao về cấu hình đề nghị, hiện nay các máy Android đều có thể chơi game này một cách mượt mà. Đồng thời, hệ thống trang bị vật phẩm của game đó chính là có nhiều bài hát cho ta chọn lựa, chơi nhiều có bits để unlock. Người chơi sẽ có thể nghe được các bài hát yêu thích của mình được remix lại, rất vui nhộn. Đồ hoạ của game thiết kế theo kiểu futuristic, kiểu màu neon, mỗi màn chơi thay đổi nền dựa theo bài hát.



Giao diện và cách điều khiểu game chỉ đơn giản là bấm vào phím đàn khi nó rơi xuống, nếu là những phím màu vàng thì giữ đến khi nó trôi qua hết, phím đỏ thì lướt. Cũng giống như các trò chơi bình thường khác. Tuy nhiên thì nó rất khó để điều khiển bởi sẽ có tới 4 hướng di chuyển của phím đàn mà bạn cần để ý tới. Hơn nữa, các nốt nhạc trong game rơi rất nhanh nên cũng rất khó để đạt được mức đánh giá cao nhất từ hệ thống của game.

Như các bạn cũng đã thấy, Dynamix là một tựa game rất tuyệt vời. Phong cách chơi táo bạo, kho âm nhạc đồ sộ - sống động, hình ảnh - video minh họa có tính thẩm mĩ cao, đồ họa neon màu sắc,... sẽ là những gì mà Dynamix sẽ mang lại cho các bạn. Hơn nữa, dung lượng của game vẫn rất nhẹ. Còn chờ gì mà không tải game này về và trải nghiệm ?

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.