Header Ads

Thay Mặt Kính Xiaomi Mi4s giá tốt ưu đãi tại TPHCM

Thay Mặt Kính Xiaomi Mi4s có nhiều điểm thiết kế được học hỏi từ chiếc Iphone 5S đến từ Apple. Tuy nhiên viền của Mi4 làm từ thép thay vì nhôm như trên 5S, khung viền này giúp máy chắc chắn và đầm tay khi cầm nắm. Các chi tiết trên Mi4 được gia công rất chi tiết và tỉ mỉ, các phím bấm được làm chắc chắn độ đàn hồi cao, phần vát nghiêng trên khung viền được cắt kim loại CNC rất tinh xảo.



Mặt lưng là điểm trừ trên thiết kế của Mi4. Mặt lưng này làm từ nhựa mà lại là nhựa bóng nên để lại rất nhiều mồ hôi và dấu vân tay trong quá trình sử dụng. Máy có thể thao được nắp lưng mặc dù hơi khó khăn nhưng người dùng cũng không thể thay thế pin của máy.



Mi4 sử dụng màn hình IPS LCD 5 inch độ phân giải Full HD (1920x1080 px) với mật độ điểm ảnh 441 PPI. Màn hình có độ sáng cao, màu sắc tươi, nịnh mắt, góc nhìn rất tốt. Tuy nhiên hiển thị ngoài trời của Mi4 chưa thực sự tốt, màn hình này hiển thị mặt của người sử dụng nhiều hơn là hiển thị các nội dung chính. Ngoài ra Xiaomi cũng trang bị cho Thay Màn Hình Xiaomi Mi4s khả năng tinh chỉnh màn hình với nhiều tùy chọn ám màu cho phù hợp với người sử dụng.



Mi4 mang trong mình con chíp Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ 2.5GHz và 3GB RAM cho trải nghiệm sử dụng hết sức mượt mà không xảy ra hiện tượng giật lag. Mọi game và ứng dụng trên Google Play đều không thể làm khó được Mi4 kể cả nhưng game có đồ họa cao hay video có độ phân giải khủng. Tuy nhiên do làm từ thép nên máy sẽ nhanh nóng trong quá trình sử dụng.



Giao diện camera trực quan, dễ sử dụng
Camera trên Mi4 được Xiaomi đặc biệt chú trọng. Camera chính phía mặt sau có độ phân giải 13MP với cảm biến kích thước 1/3 đến từ Sony.  Chiếc camera này cũng hỗ trợ quay phim độ phân giải 4K, quay phim HDR hay time-lapse. Đồng thời người dùng cũng có thể chỉnh rất nhiều thông số nâng cao trên máy như chỉnh cân bằng trắng, lấy nét tay, chỉnh ISO hay phơi sáng (tối đa 1s).



Nhắm vào xu hướng thích "tự sướng" của người dùng, Thay Mặt Kính Xiaomi Mi4c được Xiaomi trang bị cho camera phụ lên tới 8 MP cùng một vài chức năng phụ hỗ trợ cho việc chụp ảnh như làm đẹp, mịn da, đoán tuổi rất thú vị.



Xiaomi sử dụng giao diện MIUI do chính hãng phát triển trên Mi4 và cũng được người dùng đánh giá cao về độ ổn tính và khả năng tùy biến cao. Các icon trên MIUI được đưa hết ra màn hình chính tương tự như các sản phầm chạy IOS của Apple đem đến cho người dùng cái nhìn khá trực quan. Người dùng cũng có thể thay đổi themes mặc định trên máy với kho themes khổng lồ của hãng. Trình tin nhắn trên Mi4 cũng rất đáng chú ý với các tính năng tượng tự với IMessage của Iphone

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.