Header Ads

So sánh HTC 10 với One M7, M8, M9: Bản nâng cấp hoàn hảo!

HTC 10 vẫn kế thừa và phát huy tốt những ưu điểm của các phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, HTC đã cải thiện một số điểm để giúp thế hệ thứ tư này thêm phần hoàn thiện hơn. Cụ thể, máy vẫn được chế tạo từ nhôm, nhưng phần viền mặt trước lẫn mặt sau giờ đây đã được cắt xẻ lớn và sắc cạnh hơn.



Dù chưa biết cách thiết kế mới này có mang lại cảm giác cầm nắm thoái mái hay không. Nhưng theo HTC cho biết, thì hãng đã mất 168 giờ liên tục thử nghiệm HTC 10 trong điều kiện nhiệt độ từ -20 đến 60 độ cũng nhưng thả rơi làm mòn, cào xước hơn 10.000 lần.



Bên cạnh đó, HTC cũng chứng tỏ họ không quá bảo thủ và luôn biết lắng nghe người dùng khi chuyển toàn bộ các phím điều hướng ra bên ngoài màn hình đảm bảo cho người dùng có thể sử dụng tối đa không gian hiển thị.



Thêm vào đó, HTC còn trang bị lớp kính cong dạng 2.5D cho mặt trước cũng như tăng kích thước màn hình lên 5.15 độ phân giải màn hình Quad-HD (1440 X 2560 pixels). Với việc sử dụng tấm nền Super LCD thế hệ mới giúp cho máy hiển thị được số lượng màu sắc cao hơn 30% và cảm ứng nhạy hơn 50% so với bản tiền nhiệm.



Ngoài thiết kế thì camera là điểm nhấn quan trọng nhất trên HTC 10. Máy được trang bị cảm biến ảnh 12 MP công nghệ UltraPixel, khẩu độ f/1.8 lớn nhất từ trước đến nay trên các sản phẩm One của hãng, kích thước mỗi điểm ảnh đạt 1.55µm đi kèm khả năng rung quang học và nét bằng laser thế hệ thứ 2.



Theo HTC giới thiệu thì máy ảnh này chỉ mất 0.6s để khởi động, tốc độ lấy nét nhanh gấp 2 lần ngay cả khi chụp liên tục. Phần mềm chụp ảnh của máy cũng tích hợp thêm chế độ Pro mode cho phép tùy chỉnh các thông số và hỗ trợ chụp RAW.



Chưa dừng lại ở đó, HTC còn trang bị cho đứa con cưng của hãng camera trước 5 MP với công nghệ UltraSelfie khẩu độ f/1.8 và đặt biệt máy ảnh này hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS hứa hẹn mang lại khả năng tư sướng chất lượng cao.



Tất nhiên, điều không thể thiếu trên một flagship là cấu hình mạnh và HTC đã trang bị cho thiết bị hàng đầu của họ phần cứng thuộc hạng khủng nhất hiện nay, với bộ vi xử lý Snapdragon 820 tốc độ 2.15 GHz (một phiên bản chạy Snapdragon 652), đồ họa Adreno 530 ( Adreno 510), RAM 4 GB, với 2 tùy chọn bộ nhớ trong 32 và 64 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.



Thêm vào đó, viên pin của máy cũng lớn nhất trong đại gia đình One với dung lượng 3.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và tích hợp cảm biến vân tay có tốc độ mở khỏa chỉ trong 0.2 giây.



Không chỉ nâng cấp về phần cứng mà HTC còn hợp tác với Google để loại bỏ các ứng dụng trùng lặp có trên Android 6.0.1 Marshmallow cũng như thiết kế lại giao diện trông giống với Material Design trên Nexus hơn. Việc làm này đã giúp Sense 8 trở nên nhẹ nhàng và cho phép hãng rút ngắn thời gian cập nhật phiên bản hệ điều hành mới.



Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.